Huyền thoại tố giác chủ tịch Tottenham, chỉ ra nguyên nhân Pochettino bị sa thải

21:22 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Ai Cập Mido vừa trực tiếp chỉ trích Daniel Levy, chủ tịch của Tottenham Hotspur.

Theo Mido, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sợ bị các HLV kiểm soát nhiều quyền lực. Mido lấy ví dụ về Mauricio Pochettino, người đã bị sa thải vài tháng sau khi lọt vào trận chung kết Champions League 2019.

"Những người ủng hộ Tottenham nên biết rõ hơn. Daniel Levy sẽ không bao giờ bổ nhiệm một HLV muốn kiểm soát toàn bộ phần chuyên môn. Ông ấy không thích những người quản lý khắt khe. Đó cũng là lý do tại sao Poch đã bị sa thải khi anh ấy bắt đầu yêu cầu mua cầu thủ."

'Đã hạ được Juventus ở Turin, Ajax có thể đánh bại mọi đối thủ' - Bóng Đá

 Mido chỉ trích đội bóng cũ.

Mido cho rằng việc xây dựng sân vận động mới chính là nguyên nhân khiến Spurs gặp khó khăn: "Việc xây dựng một sân vận động mới đặc biệt tuyệt vời đối với chủ sở hữu, người sau đó có thể tạo ra nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, nó không có giá trị gì đối với người hâm mộ."

"Người hâm mộ muốn câu lạc bộ của họ mua những cầu thủ giỏi nhất thế giới và thuê huấn luyện viên giỏi nhất. Tottenham cần ít nhất 4 bản hợp đồng và chắc chắn là một huấn luyện viên đẳng cấp nhất."

Trước đó, khi Antonio Conte được đồn sẽ đến Tottenham, Mido đã cho rằng đây là một ý tưởng tồi: "Đó sẽ là một ý tưởng rất tồi. Một huấn luyện viên tuyệt vời, nhưng làm việc với Levy là không thể. Conte sẽ xung đột với ban lãnh đạo vài tuần một lần. Thành công chỉ có thể có trong môi trường làm việc lành mạnh."

Thực tế đã diễn ra đúng như vậy, giới chủ Tottenham được cho đã từ chối đề nghị gia cố đội hình của Conte, do đó ngừng thương thảo với HLV này.

Son Heung-min ở Tottenham:

 
Thanh Vũ | 20:24 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục