Huyền thoại sớm chọn ra 2 cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man Utd

12:20 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn huyền thoại của Man Utd, Alex Stepney đã hết lời khen ngợi những đóng góp của David de Gea.

David de Gea đã có phong độ tuyệt vời từ đầu mùa, để khẳng định vị trí số một của mình nơi khung gỗ, trước sự cạnh tranh gay gắt từ Dean Henderson. Anh đã góp công lớn giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Atalanta, trong khi chiến thắng gần nhất của Quỷ đỏ ở Premier League trước West Ham là nhờ pha cản phá quả phạt đền ở phút bù giờ của De Gea trước Mark Noble.

David de Gea praised by Manchester United legend Alex Stepney - Bóng Đá

 De Gea và Ronaldo xuất sắc từ đầu mùa.

Thủ môn huyền thoại Alex Stepney, thành viên của đội Man Utd vô địch Cúp C1 châu Âu năm 1968 cho biết: "Vào thời của tôi, không ai nghĩ đến khả năng một thủ môn giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man Utd. Điều đó không bao giờ nên xảy ra với Man Utd. Chắc chắn Cristiano Ronaldo là một ứng cử viên của giải thưởng đó năm nay, nhưng David đang chơi thực sự tốt.

Cậu ấy đã thực hiện một số pha cứu thua đáng chú ý. David đã phải chịu áp lực trong mùa giải trước vì Dean Henderson đã có cơ hội và nắm bắt lấy nó. Thực tế của vấn đề là đôi khi nó đánh thức bạn. Bạn là số một và đột nhiên lại không như vậy.

Đây là thời điểm không tốt cho Dean. Cậu ấy sẽ phải chờ đợi cơ hội của mình. Trận đấu tiếp theo của cậu ấy có thể là ở FA Cup và sau đó là một thời gian nữa, trừ khi David dính chấn thương."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 11:22 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục