Huyền thoại Roma muốn giữ chân Mourinho

07:50 Thứ ba 16/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Goal, Totti cho rằng ông có thể thuyết phục Mourinho ở lại Roma.

 

Francesco Totti, người đã dành toàn bộ 24 năm sự nghiệp cho AS Roma, tin tưởng rằng HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ, bất chấp những đồn đoán về việc ông có thể ra đi.

Thời gian gần đây, cựu thuyền trưởng Chelsea đã được liên kết với Paris Saint-Germain. Đại diện thủ đô nước Pháp vừa trải qua thêm một mùa giải đáng thất vọng nữa, khi họ đánh mất cơ hội giành chức vô địch Champions League.

Mourinho và Ronaldo tái hợp? - Bóng Đá

 Mourinho đứng trước tin đồn gia nhập PSG.

Vì vậy, PSG muốn bổ nhiệm một vị HLV vĩ đại như Mourinho để đạt được tham vọng. Tuy nhiên trong những chia sẻ được trích dẫn bởi Goal, Totti tin rằng ông hoàn toàn đủ khả năng để thuyết phục Mourinho ở lại Roma.

''Nếu điều đó phụ thuộc vào tôi, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn, hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không biết họ đã nói gì với câu lạc bộ, và tôi cũng chưa rõ chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng các bên chắc chắn sẽ có giải pháp tốt nhất cho vấn đề này.''

Kể từ khi đến thủ đô nước Ý, Mourinho đã giúp Roma tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời. Mùa trước, họ lên ngôi tại UEFA Europa Conference League. Còn ở thời điểm hiện tại, đội bóng áo bã trầu đang đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cúp Europa League và giành tấm vé dự UCL mùa sau.

Trường Sơn | 06:52 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục