Huyền thoại Reyes bị hàng trăm CĐV Việt Nam vây kín

19:23 Thứ hai 16/05/2022

Sự xuất hiện của "phù thủy" Efren Reyes tạo hiệu ứng lớn tại nhà thi đấu Hà Đông, nơi đăng cai bộ môn billiards tại SEA Games 31.

Sự xuất hiện của tay cơ huyền thoại Efren Reyes tại nhà thi đấu Hà Đông từ trưa ngày 16/5 tạo ra hứng khởi lớn với người hâm mộ. Dòng người đổ về từ 13 giờ, thời điểm Reyes bắt đầu xuất hiện và khởi động trong phòng tập.

Chia sẻ với Zing, ban tổ chức bộ môn billiards tại SEA Games 31 cho biết đã tăng cường an ninh nhà thi đấu Hà Đông vì biết sự có mặt của Reyes sẽ tạo hiệu ứng lớn.

Screen Shot 2022-05-16 at 19.23.30

 Hàng trăm CĐV vây kín phòng tập của đội billiards Philippines tại SEA Games 31 để một lần được thấy Reyes ngoài đời thật. Ảnh: Minh Chiến.

Trong thời gian thi đấu, các CĐV Việt Nam đều giành trọn sự cổ vũ cho huyền thoại người Philippines. Từng đường cơ ăn điểm của Reyes đều được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Sau khi Reyes đánh bại đối thủ Thái Lan, Suriya Suwanasingh và trở về phòng tập, tay cơ huyền thoại người Philippines lập tức bị hàng trăm người hâm mộ vây kín. Tất cả đều muốn có được một khoảnh khắc chụp hình cùng thần tượng lớn nhất bộ môn biliards.

Đáp lại sự nhiệt tình từ người hâm mộ, Reyes rất bình tĩnh để chụp ảnh selfie, ký tặng và vẫy tay chào khán giả trong sự bảo vệ của đội ngũ an ninh.

Các CĐV theo sát Reyes tới khi huyền thoại người Philippines lên xe ra về. Ở bán kết nội dung carom 1 băng SEA Games 31, Reyes sẽ gặp cơ thủ thắng trong cặp đấu giữa Nguyễn Trần Thanh Tự (Việt Nam) và Muhammad Almie (Malaysia).

Reyes còn thi đấu một nội dung nữa tại SEA Games 31 là carom 3 băng. Những lá thăm đưa Reyes gặp ứng viên số một cho huy chương vàng, cơ thủ Trần Quyết Chiến tại vòng tứ kết. Quyết Chiến hiện là cơ thủ số 3 thế giới ở nội dung carom 3 băng, và vừa về nhì tại World Cup Ankara 2022.

Theo Nhật Anh - Zing.vn | 19:18 16/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục