Huyền thoại Real khiến fan nổi giận vì ca ngợi Messi

21:36 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi vừa san bằng kỷ lục của huyền thoại Raul Gonzalez tại La Liga bằng bàn thắng vào lưới Las Palmas.

Huyền thoại Real khiến fan nổi giận vì ca ngợi Messi - Bóng Đá

 Bức ảnh mà Raul chia sẻ. Ảnh: Sport

Raul Gonzalez, một tượng đài tại sân Santiago Bernabeu đồng thời là đại diện hình ảnh của La Liga ở thời điểm hiện tại. Sứ mệnh của Raul là quảng cáo cho giải đấu đồng thời bảo vệ mọi giá trị trong đó, bao gồm cả những thời khắc lịch sử của đội bóng hay cá nhân cầu thủ đến từ ‘đại kình địch’ của Real Madrid – FC Barcelona.

Trong trận đấu giữa Barca và Las Palmas ngày hôm qua 15/1, siêu sao Lionel Messi đã chạm đến một cột mốc đáng ngưỡng mộ khác trong sự nghiệp, đó là ghi bàn vào lưới 35 đội bóng khác nhau tại La Liga, san bằng kỷ lục từng được thiết lập bởi Raul Gonzalez.

Ngay sau đó, huyền thoại của Kền kền trắng đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang Twitter cá nhân có nội dung: ‘Thật vui vì được chiêm ngưỡng bàn thắng của cậu mỗi ngày tại #LaLiga’, kèm theo bức ảnh của ông được ghép cạnh chân sút bên phía Barcelona. Lời khen ngợi của Raul đã khiến không ít CĐV của Real Madrid phản đối ra mặt cũng trên mạng xã hội này. Hành động đẹp của huyền thoại 39 tuổi đã biến thành ‘cái gai’ trong mặt nhiều CĐV quá khích của đội bóng Hoàng gia.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:20 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục