Huyền thoại Real chuẩn bị làm HLV tại Bundesliga

09:29 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của BILD, chân sút huyền thoại của Real Madrid sẽ là ứng cử viên cho chiếc ghế nóng của đội bóng này.

Đã có một số chiến lược gia được liên hệ với câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha. Raul Gonzalez được cho là một trong những ứng cử viên cho vị trí này cách đây không lâu, nhưng cơ hội của ông dường như đã tiêu tan khi Castilla đang gặp khó khăn ở mùa giải này. Trong khi cánh cửa Santiago Bernabeu có thể đang dần đóng lại, có vẻ như một lối đi khác đã mở ra cho cựu cầu thủ người Tây Ban Nha ở Đức.

Huyền thoại Real Madrid chuẩn bị làm HLV tại Bundesliga - Bóng Đá

 Huyền thoại Real Madrid có thể trở thành HLV tại Bundesliga.

Theo báo cáo của BILD (thông qua AS), Raul sẽ là sự bổ sung vào chiếc ghế trống tại Union Berlin. Đội bóng Bundesliga đang tìm kiếm huấn luyện viên trưởng mới sau sự ra đi gần đây của Urs Fischer.

Raul đã từng có thời gian ở Đức trước đây. Ông chơi cho Schalke sau khi rời Real Madrid và thậm chí còn giành được một vài danh hiệu cùng câu lạc bộ. Vì vậy, ông sẽ không cảm thấy xa lạ nếu nhận công việc ở Union Berlin.

Mọi thứ đang thay đổi nhanh chóng với Union Berlin. Mới mùa giải trước họ còn cạnh tranh chức vô địch Bundesliga, nhưng hiện tại, họ đang nằm trong khu vực xuống hạng.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:59 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục