Huyền thoại quyền anh tự hào khoe có số điện thoại của Ronaldo

11:59 Thứ tư 25/01/2023 | 3

TinTheThao.com.vnCanelo Alvarez và Cristiano Ronaldo là hai trong số những vận động viên kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2022.

 

Canelo Alvarez là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất thế giới. Anh không chỉ là một nhân vật lớn trong làng quyền anh mà còn là một người nổi tiếng trên toàn thế giới, đồng thời là một doanh nhân thành đạt.

Với tất cả những thành công của mình, Canelo đang ở thời điểm mà anh có thể sánh vai với những người nổi tiếng hàng đầu trong thế giới thể thao, thậm chí giới giải trí.

Và trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ Mexico và Mỹ Latinh, võ sĩ này đã chia sẻ trong một video trên TikTok rằng số liên lạc nổi tiếng nhất mà anh có trong điện thoại di động không ai khác chính là Cristiano Ronaldo, tiền đạo hiện tại của Al-Nassr.

Giải Saudi Arabia không phải nơi Ronaldo có thể dạo chơi - Bóng Đá

 Ronaldo là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn.

Trong một đoạn video clip ngắn, người phỏng vấn hỏi anh: "Số liên hệ với người nổi tiếng nhất của anh là ai?", võ sĩ người Mexico, không hề nao núng và nói: "Cristiano".

Canelo Alvarez và Cristiano Ronaldo là hai trong số những VĐV có thu nhập cao nhất năm 2022. Theo thống kê của tạp chí Forbes, CR7 kiếm được 115 triệu USD trong năm còn võ sĩ người Mexico là 90 triệu USD.

Thanh Vũ | 11:01 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục