Huyền thoại ở Wolves, thất bại với Spurs, Nuno Santo tái xuất bến đỗ bất ngờ

08:53 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnNuno Espirito Santo đã có một thời gian thành công ở Anh với tư cách là huấn luyện viên của Wolves trước khi dẫn dắt Tottenham và bị sa thải sau chưa đầy 6 tháng.

 

Cựu huấn luyện viên của Wolves và Tottenham, Nuno Espirito Santo đã được giới thiệu với tư cách là huấn luyện viên mới của câu lạc bộ Ả Rập Xê Út Al-Ittihad.

Việc bổ nhiệm của nhà cầm quân 48 tuổi người Bồ Đào Nha đã được xác nhận trong một thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ vào tối thứ Hai. Thông báo cho biết: "Nuno Santo đang ở đây. Chào mừng huấn luyện viên."

Trong một tin nhắn bằng video ngắn gọn tới người hâm mộ của câu lạc bộ, Nuno nói: "Thật vinh dự cho tôi khi được gia nhập câu lạc bộ vĩ đại nhất ở Ả Rập Xê Út, Ittihad. Hẹn sớm gặp lại."

Nuno Santo reveals why he is 'worried' ahead of Tottenham's clash with Chelsea - Bóng Đá

 Santo đã đến Ả Rập Xê Út sau quãng thời gian nghỉ ngơi.

Nuno đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở Anh với Wolves, dẫn dắt câu lạc bộ này đến Premier League và giúp họ xuất sắc cán đích ở vị trí thứ bảy cũng như suất dự châu Âu trong thời gian 4 năm của ông tại Molineux.

Ông được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Jose Mourinho tại Spurs vào tháng 6 năm ngoái, nhưng nhiệm kỳ của ông chỉ kéo dài 17 trận trước khi bị thay thế bởi Antonio Conte vào tháng 11.

Spurs đã cho thấy quyết định tàn nhẫn của mình là đúng đắn khi đội bóng trở lại quỹ đạo dưới trướng Conte và đã xuất sắc giành vé dự Champions League ở ngày cuối mùa giải.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 07:55 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục