Huyền thoại Nowitzki ca ngợi Kyrie Irving hết lời

11:46 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua của Dallas Mavericks trước Boston Celtics, lão tướng Drik Nowitzki đã lên tiếng khen ngợi Kyrie Irving.

Mavericks hiện đang trải qua những ngày tháng tồi tệ với chuỗi 14 trận thua liên tiếp, trong khi đối thủ của họ - Celtics đã không không biết đến mùi thất bại trong 15 trận đấu đã qua. Do đó, dù được chơi trên sân nhà, song Mavericks vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

anh 1

 Các cầu thủ Mavericks hoàn toàn bất lực trong việc theo kèm Irving.

Thế nhưng, dưới sự dẫn dắt của Nowitzki, Mavericks đã chơi đầy tự tin trong phần lớn thời gian của trận đấu và vươn lên dẫn trước Celtics với cách biệt 8 điểm. Những tưởng đội chủ nhà sẽ có cơ hội để cắt đứt chuỗi trận của đối thủ, đồng thời “giải hạn” cho chính mình. Bất ngờ ở hiệp đấu cuối, Mavericks chơi rất tệ và để đối thủ cân bằng tỷ số. Và ở hiệp đấu cuối cùng, trong bối cảnh bị lép vế ở khía cạnh đội hình, Mavericks chỉ ghi được 6 điểm (so với 14), đành chấp nhận thua cuộc 102-110.

Trong trận đấu hôm nay, Kyrie Irving chính là cầu thủ xuất sắc nhất với 47 điểm, 3 rebounds và 6 assists. Chính vì thế, Nowitzki đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho người đàn em: Irving là một cầu thủ rất giỏi, cậu ấy đã chơi quá bùng nổ trong ngày hôm nay. Toàn đội đã sử dụng nhiều cách thức để hóa giải Irving, nhưng tất cả đều thất bại. Một mình Irving đã khiến cả tập thể Mavericks phải rối ở trận đấu này.

anh 2

 Nếu không sớm cải thiện tình hình, quá khó để Mavericks có thể tham dự Play-off.

Hiện tại, Mavericks vẫn chìm sâu trên BXH với thành tích tệ hại 3-15. Nếu không sớm cải thiện tình hình trong thời gian tới, rất khó để Nowitzki và các đồng đội có thể mơ đến vòng Play-off.

Highlight trận đấu Boston Celtics - Dallas Mavericks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:22 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục