Huyền thoại NBA thừa nhận LeBron James nhỉnh hơn Michael Jordan

23:54 Thứ sáu 05/10/2012

LeBron James chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở NBA vào thời điểm hiện tại, và theo một huyền thoại của NBA, Charles Barkley, siêu sao của Miami Heat thậm chí nhỉnh hơn cả một huyền thoại khác, Michael Jordan.

Năm vừa qua là một năm thành công với cựu cầu thủ của Cleveland Cavaliers. Trên phương diện cá nhân, James đã giành danh hiệu MVP của giải và MVP của trận chung kết NBA. Anh còn cùng Miami Heat giành chức vô địch giải đấu, và cùng tuyển Mỹ vô địch Olympic 2012. James đã gần như đạt đến mọi đỉnh cao mà cầu thủ bóng rổ tại NBA mong đợi.

LeBron James. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn mới được thực hiện bởi AP, Charles Barkley, người từng 11 lần tham dự All-Star Game và đạt danh hiệu MVP của NBA vào năm 1993, đã đánh giá rất cao LeBron James.

Mặc dù từng nói rằng không muốn so sánh bất kỳ cầu thủ nào với Michael Jordan, cựu danh thủ của Chicago Bulls từng 6 lần vô địch NBA, tuy nhiên Charles Barkley cũng thừa nhận rằng James 'to cao hơn, mạnh hơn và nhanh hơn' so với Jordan.

Mặc dù chưa thể so sánh với Jordan về những thành tích đạt được trong sự nghiệp, nhưng James đã chứng tỏ mình hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của người đàn anh. LeBron James là cầu thủ NBA thứ hai trong lịch sử giành danh hiệu MVP NBA, MVP của trận chung kết, chức vô địch NBA và huy chương vàng Olympic sau Michael Jordan.

Ở tuổi 27, James vẫn còn rất nhiều thời gian ở phía trước. Chỉ cần duy trì được phong độ và tiếp tục giúp Miami Heat giành được những chức vô địch, James sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của NBA.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục