Huyền thoại M.U tuyên bố Carragher không đủ tầm để nhận xét Ronaldo

07:15 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao 36 tuổi lại một lần nữa tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 9.

Cú đúp của Cristiano Ronaldo ở cuộc đụng độ Arsenal vừa qua đã giúp Man Utd giành 3 điểm cực kỳ quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí nơi top 4, đồng thời nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp siêu sao 36 tuổi lên con số 801.

Thời gian qua, Ronaldo đã bị đặt nhiều dấu hỏi về khả năng ra sân dưới triều đại Ralf Rangnick, bởi sự thiếu tích cực trong khâu gây áp lực. Thậm chí ở trận đấu trước đó với Chelsea, anh cũng phải ngồi dự bị.

Manchester United legend Patrice Evra hits out at Jamie Carragher over Cristiano Ronaldo comments - Bóng Đá

 Siêu sao 36 tuổi có thêm một đêm rực sáng tại Old Trafford.

Huyền thoại Liverpool -  Jamie Carragher đã ủng hộ việc Carrick loại Ronaldo khỏi đội hình xuất phát và cho rằng quyết định trên thực sự đúng đắn. Nhưng sau màn trình diễn ấn tượng của CR7 ở màn chạm trán vừa rồi, ông đã phải nhận lời phản pháo cực gắt từ Patrice Evra. 

"Có rất nhiều lời bàn tán về cầu thủ này, và tôi thực sự không hiểu," cựu hậu vệ Quỷ đỏ chia sẻ.

"Một số cầu thủ như Jamie Carragher, tôi nghĩ anh ấy đã có 775 trận, trong khi Cristiano Ronaldo ghi 801 bàn, và những người như thế lại đi nói về Cristiano. 

Đôi khi tôi nghĩ rằng mọi người cần phải ở cùng một đẳng cấp trước khi đưa ra những nhận xét về nhau, và tôi chỉ không hiểu sự ganh tị đó. Một số người vừa thức dậy và đã muốn nói về Cristiano."

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 06:17 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục