Huyền thoại M.U dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện

18:06 Chủ nhật 15/05/2022

TinTheThao.com.vnCó không ít các huyền thoại của Man Utd đã dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện viên, nhưng những người thành công thì không nhiều.

 

Mới đây nhất, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dwight Yorke đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng Úc A-League Macarthur FC, theo một hợp đồng có thời hạn hai mùa giải.

Huyền thoại M.U dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện - Bóng Đá

 Dwight Yorke được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Macarthur FC

Đây là lần đầu tiên cựu tuyển thủ Trinidad và Tobago đảm nhận một vai trò huấn luyện cao cấp như vậy trong sự nghiệp HLV.

Dwight Yorke không xa lạ gì với bóng đá Úc, khi từng là đầu tàu của Sydney FC trong mùa giải A-League đầu tiên được tổ chức năm 2005. Yorke cũng sẽ huấn luyện đội A-League All Stars trong trận giao hữu với gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona ở Sydney vào ngày 25 tháng 5 tới.

Người đàn ông 50 tuổi này cho biết: “Sau khi thi đấu ở A-League, tôi đã liên tục theo dõi giải đấu và nhận thức được cả nhu cầu bóng đá lẫn nhu cầu của người hâm mộ ở Australia. Tôi mong muốn có thêm đóng góp tích cực và cải thiện bóng đá tại đây, ở mọi cấp độ."

Yorke đã giành được ba chức vô địch Premier League, Champions League và FA Cup với Man Utd và cũng chơi ở Anh cho Aston Villa, Blackburn Rovers, Birmingham City và Sunderland. Trong màu áo Quỷ đỏ, anh đã khẳng định mình là một chân sút khét tiếng, hợp cùng Andy Cole tạo thành cặp bài trùng vô cùng lợi hại.

Minh Tuấn | 17:08 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục