Huyền thoại M.U chính thức mất việc

06:29 Thứ ba 21/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnScandal hành hung bạn gái cũ khiến cựu danh thủ Man United bị ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp huấn luyện.

 

Theo thông tin được tờ Daily Mail cập nhật, huyền thoại Ryan Giggs tuyên bố từ chức HLV trưởng ĐTQG xứ Wales. Động thái này xuất phát từ scandal đánh bạn gái cũ của Giggs. Các cuộc đàm phán giữa Giggs và Liên đoàn bóng đá xứ Wales đang diễn ra.

Tuyển xứ Wales đoạt vé tham dự World Cup 2022 dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Rob Page. Tháng 11 năm 2020, Giggs tạm rời khỏi chức danh HLV trưởng tuyển xứ Wales sau hàng loạt các cáo buộc hướng về mình.

 Huyền thoại M.U chính thức mất việc - Bóng Đá

Giggs từ chức HLV trưởng ĐTQG xứ Wales.

Huyền thoại Man United kiên quyết phủ nhận tất cả. "Sau nhiều cân nhắc, tôi quyết định từ chức HLV trưởng đội tuyển nam xứ Wales. Đó là vinh dự và đặc ân khi được dẫn dắt đội tuyển quê hương. Tôi không muốn Liên đoàn, ban huấn luyện và các cầu thủ bị phân tâm khi chuẩn bị cho giải đấu cuối năm nay. Như tôi đã phát biểu trước đây, tôi phủ nhận các cáo buộc được đưa ra tại Tòa án Manchester Crown".

"Tôi may mắn khi trải qua những kỷ niệm khó quên xuyên suốt 3 năm dẫn dắt đội nhà. Tôi tự hào về mình và sẽ trân trọng những kỷ niệm đó mãi mãi. Tôi cảm động, biết ơn những người ủng hộ đội nhà trên khắp thế giới" Giggs chia sẻ.

Giggs bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Kate Greville và em gái của Greville là Emma Greville. Vụ việc diễn ra tại nhà riêng của Giggs ở Worsley, Greater Manchester. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:59 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục