Huyền thoại M.U chỉ ra sự khác biệt của Ten Hag với Solskjaer, Rangnick

13:59 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Nicky Butt có những nhận định đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia người Hà Lan.

 

Chỉ trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những hành động đáng chú ý trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United. Điển hình như việc ông không ngần ngại để những cầu thủ như Harry Maguire và Cristiano Ronaldo ngồi dự bị, thậm chí là 'trừng phạt' cả CR7 khi anh từ chối vào sân.

Theo quan điểm đến từ Nicky Butt, yếu tố làm nên sự khác biệt của Ten Hag so với những người tiền nhiệm là việc ông không kiêng nể bất kỳ điều gì mỗi khi đưa ra quyết định. The People's Person dẫn lời huyền thoại của Man Utd:

“Tôi rất buồn khi phải nói rằng tôi chưa thực sự theo dõi nhiều trận đấu, tôi chỉ xem một vài trận, nhưng có một điều tôi sẽ nói về Ten Hag là bây giờ, tất cả mọi người đều biết HLV là ai.”

Man Utd và Ronaldo đổ vỡ từ bao giờ? - Bóng Đá

 Ten Hag không e ngại trước bất kỳ ai.

“Ten Hag đã đứng vững trước những cầu thủ lớn."

“Từ những gì tôi được tiết lộ, ông ấy không ngần ngại điều gì trong những hành động của mình, và tôi không nghĩ rằng bạn có thể nói như vậy về những huấn luyện viên trước đây. Tôi nghĩ, một số người đã tránh né vài lần."

“Ten Hag biết rõ triết lý của mình, và ông ấy biết mình muốn đội bóng thi đấu như thế nào. Tôi tin rằng quá trình tập luyện của ông ấy là rất, rất tốt."

"Bạn phải làm mọi thứ đúng đắn tại câu lạc bộ này, bởi vì những đội xếp trên đang bị lung lay."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:29 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục