Huyền thoại Miura tiếp tục ghi bàn ở tuổi 55

20:31 Thứ bảy 12/11/2022

Kazuyoshi Miura tỏa sáng trong trận thua 1-2 của Suzuka Point Getters với Osaka ở vòng 29 giải hạng 4 Nhật Bản (Japan Football League) hôm 12/11.

 - Bóng Đá

"King Kazu" (biệt danh của Miura) có pha chớp thời cơ, dứt điểm ấn tượng ở phút 24, giúp đội chủ nhà Suzuka Point Getters có bàn gỡ hòa.

 - Bóng Đá

Tiền đạo sinh năm 1967 lao vào đánh đầu nối cực nhanh sau pha dứt điểm của đồng đội, giúp Suzuka Point Getters ghi bàn vào lưới đối thủ được đánh giá cao hơn họ tại vòng 29 giải hạng 4 Nhật Bản (Japan Football League) hôm 12/11.

 - Bóng Đá

Chân sút sinh năm 1967 sau đó có màn ăn mừng ngẫu hứng cùng các đồng đội kém anh khoảng 30 tuổi. Pha chớp thời cơ ghi bàn của "King Kazu" giúp Suzuka Point Getter gây không ít khó khăn cho đối thủ.

 - Bóng Đá

Miura đá chính từ đầu khi Suzuka Point Getter tiếp đón Osaka, đội bóng đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng JFL mùa này. Đội khách đặt mục tiêu thăng hạng mùa này và dễ dàng có bàn mở tỷ số từ sớm.

 - Bóng Đá

 Đến cuối hiệp một, Osaka sau cùng có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 từ chấm 11 m. Dẫu vậy với cá nhân "King Kazu", anh vẫn có trận đấu đáng nhớ. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1967 chơi đủ 90 phút trong một trận đấu chính thức.

 - Bóng Đá

Sau giai đoạn đầu mùa được sử dụng thường xuyên, Miura mất suất đá chính tại Suzuka Point Getter và chỉ vào sân các phút cuối trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

Hồi đầu tháng 11, Miura ghi bàn đầu tiên cho Suzuka Point Getters từ chấm phạt đền. Anh cùng các đồng đội ở CLB sáng tạo những màn ăn mừng độc đáo để tôn vinh kỷ lục.

 - Bóng Đá

Ở thời điểm đó, lão tướng này tự phá hai kỷ lục của bản thân khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp lớn tuổi nhất còn thi đấu và cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở một giải chính thức (55 tuổi 246 ngày).

 - Bóng Đá

Đến trận đấu với Osaka, Miura có bàn đầu tiên từ bóng sống mùa này. Đây cũng là pha lập công thứ hai của anh sau 3 vòng gần nhất. JFL 2022 chỉ còn hai vòng nữa là kết thúc mùa giải và Miura vẫn chưa có ý định giải nghệ. Anh nhiều khả năng tiếp tục thi đấu ở mùa kế tiếp.

* Ảnh: Suzuka Point Getters

Hồng An - Zing.vn | 19:28 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục