Huyền thoại Miroslav Klose bắt đầu sự nghiệp cầm quân

10:44 Thứ bảy 18/06/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Bayern Munich, Miroslav Klose, vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của SCR Altach.

 

Cựu cầu thủ và trợ lý huấn luyện viên của Bayern, Miroslav Klose, đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của SCR Altach, đội bóng của Áo.

Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ vào năm 2016, Klose bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình, làm trợ lý cho Đội tuyển Quốc gia Đức. Anh cũng phụ trách đội U17 của Bayern Munich và sau đó hỗ trợ Hansi Flick ở đội 1. Đây sẽ là lần đầu tiên Klose phụ trách một đội chuyên nghiệp.

Miroslav Klose reveals reason behind rejecting U-19 role at Bayern Munich - Bóng Đá

 Klose sẽ chính thức bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.

Chủ tịch SCR Alltach, Christoph Längle, đã nói về sự xuất hiện của Klose: "Miro Klose là một tên tuổi rất lớn trong làng bóng đá. Đối với chúng tôi, đó không phải là về cái tên, mà là về tính cách của Miro Klose, về khả năng của anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên, và điều quan trọng nhất đối với chúng tôi tại SCR Altach: về con người."

"Miroslav được biết đến như một công nhân chăm chỉ, giỏi giang và đã thăng tiến trên đẳng cấp thế giới. Những giá trị mà anh ấy phù hợp với câu lạc bộ của chúng tôi và sự thông minh trong bóng đá của anh ấy là không thể bàn cãi."

Bản thân Klose nói: "Tôi vô cùng hào hứng với thử thách mới này tại Altach! Các cuộc trò chuyện đầu tiên với các giám đốc điều hành là rất cởi mở, tôi thấy rõ rằng tôi muốn làm điều này. Bây giờ tôi đang mong đợi được làm quen với đội bóng, những người trong câu lạc bộ, và tất nhiên là những người hâm mộ!"

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:46 18/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục