Huyền thoại Milan nhận xét thật lòng về sức mạnh của Liverpool

21:37 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Milan, Alessandro Costacurta, nói rằng Liverpool xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu đêm hôm qua.

Alessandro Costacurta, 55 tuổi, đã nghỉ hưu vào năm 2007 sau 22 năm khoác áo AC Milan và giúp câu lạc bộ giành được 5 Champions League, 7 Scudetto và 1 Coppa Italia.

AC Milan vừa trở lại Champions League lần đầu tiên sau 7 năm và cựu trung vệ này tin rằng Rossoneri có một khoảng cách lớn gần phải rút ngắn để có thể cạnh tranh với những đội bóng lớn nhất châu Âu. Dù đội bóng Ý chỉ để thua Liverpool với tỷ số sát sao 2-3, huyền thoại này vẫn cho rằng Lữ đoàn đỏ chơi hoàn toàn vượt trội.

Chấm điểm Liverpool: - Bóng Đá

 Liverpool có số pha dứt điểm nhiều gấp 3 lần Milan.

Costacurta nói với Sky Sport Italia: "Tôi không nghĩ đây là một trận đấu đẹp của AC Milan. Tôi nghĩ rằng họ đã bị lấn lướt và chịu áp lực trong 75 phút, mặc dù có 10 phút xuất sắc trong hiệp 1."

"Tại một số thời điểm, họ có thể mất đi sự sáng suốt và dễ mắc sai lầm. Tôi tin rằng chiến thắng của Liverpool là rất xứng đáng và tôi nghĩ rằng họ cũng xứng đáng có thêm 1 bàn thắng. Theo tôi, Liverpool mạnh hơn Milan rất nhiều. Có thể sự khác biệt này sẽ được rút ngắn, nhưng tôi tin rằng nó vẫn còn rất lớn."

Milan là Liverpool là một cặp đấu đầy duyên nợ, 2 lần đối đầu trước đó của họ là 2 trận chung kết C1 với mỗi đội giành chiến thắng 1 lần.

10 bàn thắng đỉnh cao của các số 10 AC Milan:

 
Thanh Vũ | 20:39 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục