Huyền thoại Milan hạnh phúc khi tập luyện cùng Van Dijk

22:01 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnTinh thần chuyên nghiệp của trung vệ người Hà Lan đã khiến cho Clarence Seedorf cảm thấy rất ấn tượng.

Không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của Virgil van Dijk. Trung vệ người Hà Lan sở hữu khả năng không chiến mạnh mẽ, đọc tình huống rất tốt và dễ dàng chỉ huy hàng phòng ngự của Liverpool. Sự xuất sắc của Van Dijk đã góp phần giúp The Kop giành chức vô địch UEFA Champions League và Premier League.

Mặc dù vậy, chấn thương ở trận derby vùng Merseyside hồi giữa tháng 10 vừa qua đã khiến Van Dijk phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Điều đó khiến cho Liverpool gặp tổn thất rất lớn. Hiện tại, Fabinho vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trung tâm hàng phòng ngự. Song, người hâm mộ The Kop vẫn cảm thấy rất nhớ Van Dijk.

Những tín hiệu tích cực đã đến trong thời gian gần đây. Virgil van Dijk đã quay trở lại tập luyện và nỗ lực để được thi đấu sớm nhất có thể. Mới đây, trung vệ người Hà Lan đã có buổi tập cùng với Clarence Seedorf tại Khu liên hợp thể thao NAS ở Dubai.

Virgil van Dijk trains with AC Milan legend as Liverpool star steps up return - Bóng Đá

 Clarence Seedorf và Virgil van Dijk đã có quãng thời gian tập luyện cùng nhau.

Chứng kiến tinh thần chuyên nghiệp của Virgil van Dijk, cựu tiền vệ AC Milan đã không tiếc lời khen ngợi. Trang Liverpool Echo dẫn lời Clarence Seedorf:

“Tôi đã cùng thủ quân Virgil van Dijk tham gia 1 buổi tập vào ngày hôm nay. Thật hạnh phúc khi thấy được tinh thần quyết tâm và sự chăm chỉ của cậu ấy để quay trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt. Trong khoảng thời gian này, sự kiên nhẫn và tập trung sẽ là chìa khóa để thành công. Cố lên, chàng trai của tôi!"

Những bàn thắng đẹp của Virgil van Dijk tại Celtic:

 
Faro | 21:03 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục