Huyền thoại Matthaus: "Haaland đã sẵn sàng rời khỏi Dortmund"

07:22 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnTheo huyền thoại bóng đá Đức, Haaland sẽ nhanh chóng rời khỏi BVB nhằm tìm kiếm thử thách lớn hơn.

 

 Haaland trên sân tập Dortmund

Erling Haaland đang là cái tên thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2020, tiền đạo người Na Uy bùng nổ mãnh liệt trên hàng công BVB. Mùa giải 2020/2021, Haaland sở hữu 17 bàn thắng sau 14 trận đấu trên mọi đấu trường. 

Theo huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus, Haaland sẽ nhanh chóng rời khỏi Dortmund nhằm tìm kiếm một CLB giàu tiềm lực và tham vọng hơn. "Chiêu mộ thành công Erling Haaland là chiến thắng của Borussia Dortmund nói riêng và Bundesliga nói chung. Ở tuổi 20, cậu ấy trở thành một cỗ máy ghi bàn, đóng vai trò không thể thay thế trên hàng công đội nhà," Matthaus chia sẻ.

Dortmund 'machine' Haaland 'already ready' to move on, claims Matthaus - Bóng Đá

Haaland trong màu áo Dortmund.

"Haaland là Robert Lewandowski ở Dortmund. Ngoài nhiệm vụ ghi bàn thuần túy của một tiền đạo, cậu ấy còn trở thành điểm tựa tinh thần vực dậy các đồng đội. Haaland mang đến nguồn năng lượng tích cực cho toàn đội".

"Tôi nghĩ trong tương lai Haaland sẽ rời khỏi Dortmund. Cậu ấy đã sẵn sàng rồi. Chúng tôi tự hào vì Haaland thi đấu tại Bundesliga. Dortmund hài lòng vì có Haaland. Cậu ấy phù hợp với triết lí, phong cách chơi bóng của BVB," Matthaus nhấn mạnh.

Theo Goal, Man City, Real Madrid và Man United đang quan tâm sát sao đến tương lai của tiền đạo sinh năm 2000. Kịch bản Haaland rời khỏi Dortmund sẽ xảy ra sớm nếu anh tiếp tục thi đấu thăng hoa ở phần còn lại của mùa giải 2020/2021.

Anh Nguyễn | 06:52 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục