Huyền thoại Man Utd tiết lộ sự thật sau màn "tẩn" học trò

21:50 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnTình hình nội bộ của Newcastle đang được người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt.

Tình hình nội bộ của Newcastle United đang thu hút sự chú ý của truyền thông xứ sở sương mù. Cụ thể, sau trận hòa 1-1 với Wolverhampton, HLV Steve Bruce đã công khai chỉ trích Matt Ritchie trước truyền thông. Không vừa lòng, tiền vệ 31 tuổi đã gọi điện cho cựu danh thủ Manchester United nhưng bị từ chối trả lời.

Trong buổi tập ngày 2/3, Steve Bruce đã gọi cậu học trò của mình lên văn phòng. Tuy nhiên, Matt Ritchie không đồng ý và gọi người thầy của mình là "kẻ hèn nhát". Quá tức giận, vị thuyền trưởng 60 tuổi đã chạy thẳng vào sân tập và có màn xô xát với cậu học trò.

Steve Bruce reveals 'most disappointing thing' about row with Matt Ritchie at Newcastle United - Bóng Đá

 Steve Bruce và Matt Ritchie trước khi xảy ra mâu thuẫn.

Những thông tin ấy đã xuất hiện trên mặt báo và khiến người hâm mộ Newcastle bàng hoàng. Ngày hôm nay, Steve Bruce đã chia sẻ về mối quan hệ với Matt Ritchie. Trả lời phỏng vấn trước cuộc chạm trán với West Bromwich, ông cho biết:

"Tôi cần phải nói với các bạn rằng điều đó xảy ra trên các sân tập vào mỗi tuần. Thật không may cho chúng tôi, mọi chuyện đã bị thổi bay theo mọi chiều hướng.

Matty đã xin lỗi. Ngay ngày hôm sau, cậu ấy đã quay trở lại tập luyện. Cậu ấy đến xin lỗi tôi trước mặt các HLV và các đồng đội. Kể từ thời điểm đó, mọi chuyện đã kết thúc. Toàn đội cần phải tiếp tục vì những chuyện này rất bình thường. Từ đầu tuần trước, tất cả đã bị lãng quên. Song, không hiểu sao nó lại xuất hiện trên 1 tờ báo."

Những bàn thắng đẹp của Man City vào lưới Newcastle:

 
Faro | 21:20 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục