Huyền thoại Man Utd: "Không phải Fernandes, anh ấy mới là Scholes mới"

06:17 Thứ bảy 09/05/2020

TinTheThao.com.vnTheo lời của huyền thoại Man Utd Johnny Giles thì Bruno Fernandes giống với Frank Lampard hơn là Paul Scholes.

 

Những bàn thắng tuyệt đẹp của Fernandes

Sau khi rời Sporting Lisbon, Bruno Fernandes đã làm được những điều vượt quá mong đợi kể từ ngày ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Fernandes đã tạo ra 'cú hích' ngay lập tức tại Old Trafford.

3 bàn thắng, 4 kiến tạo chỉ trong thời gian ngắn là minh chứng rõ nét nhất cho tài năng của Fernandes. Dù đến một môi trường mới, khắc nghiệt như Premier League, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo hơn người.

‘Fernandes nowhere near Scholes & never will be’ – Man Utd legend Giles dismisses comparisons - Bóng Đá

 Fernandes thật sự tài năng.

Johnny Giles - tiền vệ đã có 6 năm gắn bó với Man Utd trong giai đoạn 1957-1963 nói với The Mirror: "Điều làm tôi bực mình là khi nghe mọi người so sánh Fernandes với Scholes và là một tiền vệ hoàn hảo.

Không phải vậy. Anh ta không ở gần Scholes và sẽ không bao giờ. Mọi người trong câu lạc bộ đang tự đùa với chính mình nếu họ tin rằng Fernandes sẽ làm những gì như Scholes đã làm. Anh ấy không có lối chơi như Scholes, thậm chí vị trí khi đấu của họ cũng khác biệt.

Scholes là một trong những tiền vệ hay nhất tôi từng thấy. Anh ấy có thể kết nối đội bóng, từ hàng thủ đến hàng công. Anh ấy là người giỏi nhất tôi từng thấy trong một thời gian dài, đặc biệt là khi anh ấy chơi với Roy Keane, David Beckham và Ryan Giggs.

Anh ấy là người đã đan kết tất cả lại với nhau, và là một trong những cầu thủ tiền vệ tuyệt vời, vì vậy tôi không nghĩ rằng Fernandes là một Scholes mới.

Fernandes là một cầu thủ tiền vệ ghi bàn. Anh ấy là một tài sản cho câu lạc bộ, nhưng không phải theo cách anh ấy đang được mô tả tại thời điểm này.

Fernandes sẽ giống Lampard hơn, mỗi khi tôi nhìn thấy anh ấy, anh ấy luôn có khả năng dứt điểm tốt và có kỹ năng. Anh ấy sẽ là một tiền vệ ghi bàn và đó là điều rõ ràng. Ghi bàn và thực hiện các pha kiến tạo giúp anh ấy trở thành một tài sản - nhưng anh ấy không phải là Scholes như mọi người nói."

Người mà Giles tin có thể trở thành một Scholes mới ở Old Trafford là Jack Grealish của Aston Villa. Đây cũng là cầu thủ được Man Utd săn đón.

‘Fernandes nowhere near Scholes & never will be’ – Man Utd legend Giles dismisses comparisons - Bóng Đá

 Grealish sẽ là Scholes của Man Utd?

Huyền thoại Quỷ đỏ nói thêm: "Grealish nhiều khả năng sẽ trở thành Scholes mới cho Man Utd hơn là Fernandes.

Anh ấy chơi ở cánh cho Villa, nhưng tôi muốn thấy anh ấy chơi ở tuyến giữa. Khả năng kiểm soát bóng của anh ấy tốt, anh ấy biết qua người, và xử lý bóng tốt.

Cách chơi của Grealish và Fernandes hoàn toàn khác biệt. Grealish có thể chơi lùi sâu, nhận bóng từ hàng thủ, và triển khai bóng cho Fernandes, để anh ấy làm những gì tốt nhất của mình."

Minh Tuấn | 05:47 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục