Huyền thoại Liverpool đưa ra lời khuyên về vụ Salah - Dybala

10:11 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Rush mới đây đã đưa ra những nhận định của mình về thông tin vụ trao đổi chéo liên quan đến Mohamed Salah và Paulo Dybala.

Trong 1 tuần trở lại đây, truyền thông Italia và Anh đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Juventus đã đề nghị Liverpool về việc chiêu mộ Salah. Đổi lại việc ngôi sao người Ai Cập đến Turin, các nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền cộng với Dybala.

Huyền thoại Liverpool đưa ra lời khuyên về vụ Salah - Dybala - Bóng Đá

 Liệu thương vụ này có trở thành sự thật.

Nói về khả năng vụ đổi chéo 2 ngôi sao này xảy ra, huyền thoại Ian Rush đã cho biết: “Dybala là cầu thủ tốt, nhưng cá tính của anh ấy lại là vấn đề lớn với mọi CLB. Tôi không phủ nhận tài năng của Dybala, song tôi nghĩ rằng Liverpool không nên tham gia vụ trao đổi này. Salah đang chơi tốt, tôi không muốn cậu ấy rời CLB.”

“Tôi nghĩ Salah sẽ ở lại Liverpool. NHM và BLĐ dành cho cậu ấy một tình yêu rất lớn. Salah đã ký hợp đồng mới, tôi không nghĩ việc trao đổi sẽ được thực hiện. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định, Liverpool cần cậu ấy ghi thật nhiều những bàn thắng để hướng đến những danh hiệu.”

Video tài năng của Salah:

Kỳ Anh | 09:35 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục