Huyền thoại Liverpool chỉ trích M.U vì bổ nhiệm Ralf Rangnick

23:13 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnTrái với quan điểm của số đông, cựu cầu thủ Graeme Souness không tỏ ra hào hứng trước việc HLV Ralf Rangnick dẫn dắt Manchester United.

Sau tất cả, Manchester United cũng đã quyết định bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick vào vị trí thuyền trưởng để thay thế HLV Old Trafford. Sau khi kết thúc vai trò tạm quyền, dự kiến chiến lược gia người Đức vẫn sẽ gắn bó với Quỷ đỏ trên cương vị Cố vấn.

Theo quan điểm đến từ Graeme Souness, bổ nhiệm Rangnick không thực sự là một quyết định hợp lý của đội chủ sân Old Trafford. Trao đổi với talkSPORT, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

“Đây đã là huấn luyện viên tạm quyền thứ ba kể từ khi Fergie rời đi. Tôi không hiểu nổi."

Vì sao xây dựng hệ thống lại quan trọng với Man Utd vào lúc này? - Bóng Đá

 Rangnick có quá ít thời gian. 

“Rangnick không sở hữu một cái CV mà bạn sẽ phải "ồ lên", ông ấy không thành công lắm. Tôi nghĩ, Rangnick chỉ giành được một danh hiệu thì phải."

"Tài năng của ông ấy sẽ được bộc lộ, và chúng ta sẽ nhận ra, nhưng đó là khi gia nhập một câu lạc bộ, phát triển cấu trúc và cải thiện nó trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 năm."

“Đó không phải là những gì Man United cần lúc này. Man United cần được cải thiện ngay lập tức. Họ cần ai đó tạo ra tác động ngay bây giờ."

“Hiện tại, Manchester United đang sở hữu một đội hình kém hiệu quả. Liệu một huấn luyện viên mới, người chưa từng chinh chiến ở Premier League có thể làm được điều đó không? Tôi không nghĩ như vậy."

“Tôi không thể hiểu được quyết định bổ nhiệm này."

Carrick nói về những tin đồn xoay quanh Rangnick 

 
Huỳnh Phong | 22:43 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục