Huyền thoại Liverpool chỉ ra siêu cầu thủ 24 tuổi của Arsenal

15:51 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Graeme Souness đã hết lời ca ngợi hậu vệ trái của Arsenal và ĐT Scotland, Kieran Tierney.

Kieran Tierney đã bỏ lỡ trận mở màn EURO 2020 của Scotland với CH Czech do chấn thương - trận đấu mà đội bóng của anh đã để thua 0-2 tại Hampden Park, Glasgow.

‘HE IS A SUPER PLAYER’: GRAEME SOUNESS THINKS ARSENAL HAVE A GEM - Bóng Đá

 Kieran Tierney quan trọng với Arsenal và Scotland.

Cầu thủ trị giá 25 triệu bảng sẽ trở lại trong trận đấu với Anh và chắc chắn sẽ tăng cường cơ hội giành điểm cho Scotland.

Graeme Souness lên tiếng: "Cậu ấy là một siêu cầu thủ, năng lượng tràn đầy, kỹ năng tuyệt vời, luôn tiến lên phía trước, rất khó để đối đầu với họ vì cậu ấy có đôi chân tốt như vậy."

Tierney là một hậu vệ trái toàn diện, là một mối đe dọa lớn khi tấn công. Đồng thời, cựu ngôi sao Celtic cũng phòng ngự rất chắc chắn. Cầu thủ 24 tuổi này là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất cho Arsenal ở mùa giải trước.

Số 3 của Arsenal được 26 lần góp mặt trong đội hình xuất phát và một lần vào sân thay người ở Premier League mùa trước, ghi một bàn thắng và có ba pha kiến tạo. Ở Europa League, anh ghi một bàn trong chín trận đấu cho Pháo thủ.

Nếu Scotland muốn thi đấu tốt tại EURO mùa hè này, thì họ cần Tierney có những màn trình diễn đỉnh cao. Do suất hậu vệ trái thuộc về đội trưởng Andrew Robertson, ngôi sao Pháo thủ có thể sẽ chuyển sang đảm nhận 1 suất trong hệ thống 3 trung vệ.

Siêu phẩm của Tierney: 

 
Minh Tuấn | 15:21 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục