Huyền thoại Liverpool chỉ ra 2 ngôi sao nguy hiểm nhất của M.U

15:55 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnSteve Nicol tin rằng Quỷ đỏ có 2 cầu thủ là mối đe dọa mà HLV Jurgen Klopp phải dè chừng.

Tâm điểm của vòng 19 Premier League là trận đại chiến giữa Liverpool và Man Utd trên SVĐ Anfield. The Kop gây thất vọng khi có 3 vòng đấu liên tiếp không thắng, qua đó mất ngôi đầu vào tay của đại kình địch. Mục tiêu của thầy trò HLV Jurgen Klopp chắc chắn là một trận thắng, qua đó đòi lại vị trí số 1 trên BXH.

Mới đây, huyền thoại của Liverpool – Steve Nicol đưa ra lời cảnh báo: Marcus Rashford và Bruno Fernandes đang có phong độ rất tốt. Có vẻ hơi phũ phàng nhưng nếu không có 2 người đó, Man Utd đã khác.

Liverpool legend identifies Man United’s two key threats ahead of clash - Bóng Đá

 Bruno và Rashford đang chơi ăn ý.

Thành thật mà nói, Liverpool sẽ tập trung vào những gì họ có thể làm để đạt được kết quả tốt nhất. Đó là ghi bàn, tạo cơ hội, châm ngòi cho hàng tiền đạo. Và rõ ràng vấn đề đáng lo ngại nhất là ở hàng phòng ngự. Ai sẽ đá trung vệ?

Vì vậy, tôi thắc mắc Liverpool sẽ làm thế nào để che đậy điểm yếu và phát huy điểm mạnh của họ, trái ngược với Man Utd.

Trận đấu này sẽ diễn ra với việc Liverpool chơi tấn công, còn Man Utd sử dụng tốc độ của họ để vượt qua 2 trung vệ của họ.”

Như Nicol dự đoán, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ sử dụng lối chơi phòng ngự - phản công sở trường của họ. Bruno Fernandes sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển trạng thái, và tận dụng đôi chân tốc độ của các tiền đạo phía trên.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20

 
Endo | 14:57 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục