Huyền thoại Liverpool chế nhạo tuyển Anh

15:24 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Liverpool và Scotland, Graeme Souness, không mấy ấn tượng với Tam sư ở trận đấu đêm qua.

Tuyển Anh đã bước vào cuộc đụng độ với Scotland tại Wembley vào đêm qua, họ có thể giành vé vào vòng loại trực tiếp của EURO 2020 với một chiến thắng. Với việc Scotland là một trong những đội có thứ hạng thấp nhất trong giải đấu, Tam sư được cho sẽ dễ dàng giành chiến thắng, nhưng đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã bị cầm hòa với tỷ số 0-0.

Scotland thậm chí là bên chơi tốt hơn và xứng đáng có được chiến thắng trước một tuyển Anh không mấy thuyết phục. Nếu tiếp tục chơi như hiện tại, Tam sư khả năng sẽ lại trắng tay ở một giải đấu, chưa thể giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1966.

Gareth Southgate to use Trippier at LB - Bóng Đá

 Tuyển Anh chỉ có kết quả hòa trước Scotland.

Nước Anh được coi là cái nôi của môn thể thao vua, người Anh có câu slogan nổi tiếng là "Hãy đưa bóng đá về nhà" ở mỗi giải đấu lớn. Họ đã không làm được điều này suốt nửa thế kỷ qua dù sở hữu nhiều thế hệ vàng đẳng cấp.

Sau trận đấu đêm qua, cựu danh thủ Scotland Graeme Souness đã nhại lại câu nói của người Anh: "Bóng đá không có vẻ gì là sẽ trở về nhà với đội bóng này."

Tam sư sẽ chạm trán Cộng hòa Czech vào tuần tới, họ khả năng cao vẫn sẽ giành vé đi tiếp. Scotland tuy chơi ấn tượng nhưng cơ hội vào vòng knock-out là rất thấp với 1 trận hòa và 1 trận thua,

Đội tuyển Anh tập luyện:

 
Thanh Vũ | 14:26 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục