Huyền thoại Liverpool bị cặp huyền thoại Manchester trêu chọc trên trường quay

13:07 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa phải hứng chịu một đòn nặng nề với thất bại 1-4 trước Manchester City.

2 sai lầm nghiêm trọng từ Alisson Becker đã mang đến chiến thắng đậm đà cho Manchester City và thậm chí có thể đưa đoàn quân của Pep Guardiola trở lại giành chức vô địch Premier League.

Jamie Carragher lưu ý rằng đó không chỉ là cuộc đua danh hiệu mà Liverpool nên lo lắng, bởi nhà đương kim vô địch chưa hề đảm bảo được một vị trí trong top 4. Hiện tại, họ kém Man City 10 điểm, đội bóng của Guardiola cũng chơi ít hơn 1 trận.

Đó là một ngày đáng buồn cho tất cả những ai có liên hệ với Liverpool. Graeme Souness, người đã chơi cho câu lạc bộ trong giai đoạn 1978-1984, thừa nhận rằng kết quả đó đã chấm dứt tất cả những hy vọng vô địch của Liverpool: "Tôi nghĩ vậy, sẽ không có chuyện quay trở lại."

Liverpool 1-4 Man City: Micah Richards winds up Souness - Bóng Đá

 Souness im lặng nghe chế nhạo.

Cầu thủ người Scotland tỏ ra chán nản trong trường quay và mọi người hâm mộ Liverpool đều sẽ đồng cảm. Tuy nhiên, có một người không đồng cảm là Micah Richards. Richards, người đã chơi 245 trận cho Man City, không thể kìm được sự phấn khích trong một video đăng trên Twitter.

Với máy quay chĩa vào huyền thoại của Lữ đoàn đỏ, Richards bắt đầu hát: “Và ở đó mọi thứ trở nên yên tĩnh. Bạn khỏe không, Graeme? Và tất cả đều yên tĩnh ở đằng kia, tất cả trở nên yên tĩnh, tất cả đều yên tĩnh ở đằng kia."

Roy Keane cũng xuất hiện trong đoạn video này, huyền thoại Manchester United nhếch mép cười khi nghe đồng nghiệp của mình hát.

Đôi cánh phòng ngự của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 12:37 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục