Huyền thoại Liverpool: "Ai đó phải chịu trách nhiệm về việc này"

10:46 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Steve McManaman bình luận về phong độ sa sút của Everton thời gian qua, đặc biệt là trận thua trước Liverpool.

Everton tiếp tục chuỗi trận thất vọng ở Premier League. Thầy trò HLV Rafael Benitez nhận thất bại 1-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà Goodison Park rạng sáng nay. Demarai Gray là tác giả bàn thắng duy nhất của Everton ở phút 38.

Với kết quả này, The Toffees đứng thứ 14 trên BXH. Gánh nặng ngày càng đè nặng lên đôi vai của chiến lược gia Benitez. Bình luận về hoàn cảnh hiện tại của Everton, cựu danh thủ Liverpool Steve McManaman cho rằng đội chủ sân Goodison Park đã lãng phí tiền bạc khi mang về những bản hợp đồng không đủ tiêu chuẩn.

Steve McManaman accuses Everton of 'WASTING money' on players with a lack of options on bench in Liverpool defeat... - Bóng Đá

Everton đang sa sút. 

Chia sẻ với Amazon Prime Video, McManaman cho hay: "Các chủ sở hữu đã chi rất nhiều tiền cho CLB này. Tôi không biết những người đó là ai. Bạn không thể chỉ dựa vào tiền đạo Dominic Calvert Lewin khi hàng công bế tắc hoặc Yerry Mina nơi hệ thống phòng ngự.".

"Khi bạn nhìn vào băng ghế dự bị của Everton trước Liverpool và bạn sẽ nhận ra không có ai đủ chất lượng. Ai đã chi tiền chiêu mộ họ? Ai đó phải chịu trách nhiệm về việc này," McManaman cho hay.

Với thất bại mới nhất trước Liverpool, Everton đã kéo dài chuỗi trận không thắng ở Premier League lên con số 8. Đội chủ sân Goodison Park sẽ đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt từ nay cho đến Giáng sinh khi chạm trán với các đối thủ Arsenal, Crystal Palace, Chelsea và Leicester City. 

Ngày đầu tiên của Mohamed Salah tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 10:16 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục