Huyền thoại Lakers - Kobe Bryant trở thành đại sứ toàn cầu cho Cúp bóng rổ thế giới FIBA 2019

17:18 Thứ tư 31/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ huyền thoại Kobe Bryant, người đã dành 20 năm sự nghiệp thi đấu tại NBA trong màu áo Los Angeles Lakers sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho Cúp bóng rổ thế giới FIBA 2019.

Cúp bóng rổ thế giới FIBA 2019 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào thời gian từ 31/8 tới 15/9. Sẽ có 32 đội tuyển tới từ các quốc gia trên thế giới tham gia và các trận đấu sẽ được tổ chức tại 8 thành phố lớn tại Trung Quốc.

Đồng hành cùng với anh với vai trò trên còn có cựu trung phong của Houston Rockets, Yao Ming. Với vị trí hiện tại, Kobe Bryant sẽ giúp quảng bá cho giải và tham gia vào các hoạt động của chương trình "Đường tới Trung Quốc 2019".

"Lớn lên ở Ý và dành nhiều năm tới thăm Trung Quốc, tôi luôn đánh giá cao sự tác động toàn cầu của môn bóng rổ đối với sự phát triển tích cực của giới trẻ nơi đây", Bryant chia sẻ "Tôi vô cùng vinh dự khi được FIBA mời làm đại sự cho Cúp bóng rổ thế giới FIBA 2019. Tôi hy vọng sự tham gia của tôi sẽ truyền cảm hứng và thúc đẩy tới những cầu thủ tốt nhất từ 32 đội tham gia đại diện cho đất nước của họ trên sàn đầu lớn nhất thế giới. Tôi rất nóng lòng được nhìn thấy ai sẽ là người dâng cao chiếc cúp vô địch ở năm tới".

Kobe Bryant rất được yêu thích tại Trung Quốc, "Black Mamba" là một trong những cầu thủ được cộng đồng bóng rổ tại Trung Quốc hâm mộ và theo dõi nhiều nhất.

Lakers-news-Kobe-Bryant-says-he-will-never-play-pro-basketball-again

 Kobe Bryant - huyền thoại của Los Angeles Lakers sẽ tiếp tục cống hiến cho bóng rổ với vai trò mới.

Với 1.346 trận đấu trong màu áo Los Angeles Lakers, Kobe Bryant có được trung binh 25 điểm, 5.2 rebounds và 4.7 assists mỗi trận đấu. Kobe Bryant dẫn đầu danh sách ghi điểm trong suốt 2 mùa giải liên tiếp và đứng thứ 3 trong danh sách các cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất tại Regular Season.

Anh thi đấu tại All-Star 15 lần, từng dành danh hiệu MVP Finals 2 lần và có được 5 danh hiệu vô địch NBA. Kobe Bryant cũng là hậu vệ đầu tiên tại lịch sử NBA từng thi đấu ít nhất 20 giải.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 17:16 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục