Huyền thoại khuyên Liverpool từ bỏ Pirlo đệ nhị, chiêu mộ Messi nước Ý

14:12 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ hiện đang khá im ắng trên TTCN, kể từ khi chiêu mộ thành công Ibrahima Konate từ RB Leipzig.

The Kop được cho là ưu tiên đưa về một tiền vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Georginio Wijnaldum để lại. Florian Neuhaus, Yves Bissouma, Saul Niguez… lần lượt được chiến lược gia người Đức đưa vào danh sách mục tiêu. Jurgen Klopp được cho là cũng đang để mắt đến Marco Verratti.

Cầu thủ có biệt danh là Pirlo đệ nhị đã giành được 7 chức vô địch Ligue 1 kể từ khi chuyển đến Parc des Princes vào năm 2012, là nhân tố không thể thay thế của PSG và được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Tuy nhiên huyền thoại John Barnes không nghĩ rằng Verratti sẽ phù hợp với The Kop, và ông đề cử Messi nước Ý - Lorenzo Insigne cho Klopp: “Tôi nghĩ Insigne sẽ phù hợp với Liverpool hơn Verratti.

Liverpool urged to sign Lorenzo Insigne and ditch Marco Verratti transfer plan - Bóng Đá

 Verratti và Insgine trong màu áo ĐT Ý.

Verratti làm trận đấu chậm lại rất nhiều - anh ấy cầm bóng rất nhiều ở khu vực giữa sân và thực hiện những đường chuyền ngắn chuẩn xác, nhưng tôi không nghĩ anh ấy là mẫu cầu thủ cần thiết cho hàng tiền vệ Liverpool.

Họ có Henderson, Milner, Oxlade-Chamberlain - những cầu thủ mạnh mẽ, chăm chỉ, thể lực - và đó không phải là phẩm chất của Verratti.

Nhưng Insigne, cách anh ấy chơi, có thể phù hợp với Liverpool. Nhưng chúng tôi có Jota, vì vậy tôi không nghĩ bạn muốn mất 1 trong 4 tiền đạo. Đừng quên, Origi vẫn ở đó. Tôi nghĩ điều này phụ thuộc vào việc ai ra đi: nếu bạn chiêu mộ 1 cầu thủ và không ai rời đi, bạn sẽ có nhiều cầu thủ không thể thi đấu.”

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 13:14 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục