Huyền thoại John Cena bị hạ chóng vánh trong lần tái xuất

22:08 Thứ hai 20/11/2017

Ở lần tái xuất sau khoảng thời gian ngắn rời xa WWE, John Cena bị loại từ sớm mà chưa kịp để lại nhiều dấu ấn.

WWE-01

 Sau nhiều ngày lên kịch bản và lựa chọn, RAW (trái) và Smackdown Live (phải) đã chọn ra mỗi bên 5 đô vật ưu tú để tham dự sự kiện chính của Suvivor Series, show diễn được tổ chức vào sáng 20/11 (giờ Việt Nam) tại Houston, Texas.

WWE-02

 Trận đấu 5 vs 5 từ lâu đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ sự góp mặt của dàn siêu sao hàng đầu của WWE, đặc biệt là sự trở lại của huyền thoại sống John Cena. Đội ngũ kịch bản đã sắp xếp để các đô vật có cơ hội chứng tỏ khả năng trước sự chứng kiến của gần 18.000 người hâm mộ.

WWE-03

 Ngoài những pha ra đòn đẹp mắt, những tình huống trêu tức đối thủ, pha trò hài hước cũng được các superstars đưa vào trận đấu nhằm tăng tính giải trí.

WWE-04

 Trận đấu được đẩy lên cao trào khi "quái vật" Braun Strowman (cao 2,03 m, nặng 174 kg) loại liên tiếp 2 thành viên của Smackdown là Shinsuke Nakamura và Bobby Roode.

WWE-05

 Các đô vật của Smackdown phải hợp sức mới có thể hạ gục được đô vật cao to của RAW.

WWE-06

 Trong lần trở lại, John Cena được sắp xếp đối đầu với Kurt Angle, đô vật kỳ cựu đang nắm giữ chức vụ quản lý của show RAW.

WWE-07

 Huyền thoại từng 13 lần giành đai vô địch WWE được kỳ vọng sẽ giúp Smackdown giải quyết "quái vật" Braun Strowman. Tuy nhiên, anh chỉ loại được Samoa Joe, sau đó hứng chịu 3 finisher liên tiếp, 2 của Kurt Angle, 1 của Finn Balor rồi bị loại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

WWE-08

 "The Viper" Randy Orton lấy lại thể diện cho Smackdown khi loại Finn Balor bằng finisher RKO quen thuộc.

WWE-09

 Smackdown hoàn toàn bất lực trước sức mạnh vô song của Braun Strowman.

WWE-10

 Triple H loại nốt người còn lại của Smackdowm là Shane McMahon để đem về thắng lợi chung cuộc cho RAW.

WWE-11

 Sau khi trận đấu kết thúc, HHH trở thành mục tiêu tấn công của chính đồng đội Braun Strowman. Khán giả vô cùng phấn khích khi chứng kiến Strowman hạ gục "The Game" bằng 2 chiêu Running Powerslam liên tiếp.

WWE-12

 Ở trận đấu trước đó, nhà vô địch RAW, Brock Lesnar cũng hạ gục nhà vô địch Smackdown AJ Styles để mang về danh dự cho brand màu đỏ của WWE.

* Ảnh: WWE.com

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 19:48 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục