Huyền thoại hiến kế, Man Utd chi 135 triệu đón "siêu tiền đạo" về Old Trafford

19:16 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt giải quyết vấn đề hàng công cho Manchester United là ai?

Manchester United vừa có trận hoà tích cực với Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford. Đối mặt với một đội bóng đang sung sức và giàu khát khao chiến thắng, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn biết cách khuất phục đối thủ ngay từ sớm bằng bàn thắng của Marcus Rashford. Tuy vậy, nếu chắt chiu cơ hội và luân chuyển bóng sắc bén hơn, có lẽ Quỷ đỏ thành Manchester sẽ còn tạo ra được nhiều tình huống ăn bàn về phía thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Sau trận đấu với Liverpool, vấn đề hàng công của Man Utd là điều mà truyền thông và báo giới quốc tế đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, những sao trẻ như Anthony Martial hay Marcus Rashford đầy tiềm năng, nhưng không phải là chìa khoá giải quyết vấn đề của Quỷ đỏ hiện tại. HLV Solsa cần một cây săn bàn thực thụ, người có khả năng ghi bàn đều đặn và "nổ súng" hầu như mọi trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh đó, theo huyền thoại Roy Keane, BLĐ Man Utd nên ký hợp đồng với Harry Kane, "sát thủ" số 1 của Tottenham Hotspur. Người cựu đội trưởng của Quỷ đỏ tin rằng chân sút sinh năm 1993 sẽ giải quyết rất tốt vấn đề hàng công mà M.U đang gặp phải.

NO CHANCE Man United told to forget about signing Harry Kane from Tottenham after Roy Keane transfer advice - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Harry Kane vào khoảng 135 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Tuy nhiên, theo talkSPORT, thương vụ chiêu mộ Harry Kane của Man Utd, nếu diễn ra cũng sẽ rất gian nan. Bởi lẽ, Tottenham sẽ không dễ dàng gì bán một công thần hàng đầu như Kane cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải Ngoại hạng như Man Utd.

Xem Harry Kane ghi bàn vào lưới Apoel:

Minh Trí | 18:30 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục