Huyền thoại Emelianenko sẽ về với UFC?

13:32 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại làng MMA thế giới, Fedor Emelianenko thừa nhận bản thân đang đàm phán hợp đồng cùng UFC.

Chia sẻ về điều này trong một sự kiện mới đây tại Nga, huyền thoại 38 tuổi này đã cho biết:

“Niềm đam mê thi đấu vẫn luôn ở trong tôi. Tôi theo đuổi môn này được 11 năm rồi. Cả cuộc đời tôi là tập luyện và chiến đấu. Qua nhiều năm giải nghệ, tôi không những khao khát được lên sàn đấu một lần nữa, mà còn muốn truyền đi kiến thức và kĩ năng cho thế hệ sau. Sau khi tham khảo ý kiến của huấn luyện viên, tôi quyết định trở lại sàn đấu.”

Trong khi đó đại diện của Fedor Emelianenko cũng đã cho biết thêm: “Hiện mọi thứ vào thời điểm này vẫn chỉ đang trong vòng đàm phán, đặc biệt là với UFC. Tuy nhiên chúng tôi cũng đang nói chuyện với một vài giải đấu khác. Tôi nghĩ mọi việc sẽ rõ ràng trong thời gian tới.”

Fedor Emelianenko là một trong những tượng đài sống của làng MMA thế giới, khi ông từng giành thắng lợi tới 34 lần trong tổng số số 38 lần thượng đài trong sự nghiệp của mình.

Lần cuối cùng mà người ta được chứng kiến Fedor Emelianenko thượng đài đó là vào tháng 06/2012, đó là trận đấu mà ông đã giành chiến thắng trước Pedro Rizzo.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục