Huyền thoại ĐT Hà Lan chỉ ra sai lầm của Van de Beek

10:28 Thứ ba 11/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKể từ khi cập bến Man Utd, Donny van de Beek gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Van de Beek rời Ajax để gia nhập Man United bằng bản hợp đồng 5 năm với mức phí ban đầu là 35 triệu bảng, kèm theo 5 triệu bảng trong điều khoản bổ sung. Nhưng ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ người Hà Lan đang khá chật vật trong việc chứng minh bản thân.

Phong độ xuất sắc của Bruno Fernandes vô hình trung cướp đi cơ hội đá chính nơi Van de Beek. Cựu sao Ajax phần lớn phải xuất phát từ băng ghế dự bị, hoặc ra sân ở các giải đấu cúp. Việc bị hạn chế cơ hội ra sân khiến tiền vệ 24 tuổi xuống phong độ, mất cảm giác bóng tốt nhất. Van de Beek chỉ mới có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho đến thời điểm này.

Marco van Basten chỉ trích Van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek đang gặp khó khăn.

Huyền thoại của bóng đá Hà Lan – Marco van Basten chỉ ra sai lầm của Van de Beek: “Nó chỉ ra rằng họ chỉ có cuộc sống tuyệt vời khi chơi ở Ajax. Họ nghĩ rằng bản thân là một cầu thủ lớn và có thể tỏa sáng ở các quốc gia khác. Nhưng ở Hà Lan, có một sự cạnh tranh tốt.

Ở một đội bóng như Ajax, bạn thực sự được giúp đỡ, đặc biệt là ở vị trí số 10. Sau đó, bạn thấy họ ra nước ngoài và đó là một câu chuyện khác.

Bạn phải có khả năng chăm sóc bản thân. Nếu bạn đến một CLB ở quốc gia khác, bạn phải thể hiện mình trong đội đó theo cách mà những người khác sẽ nghĩ: anh ấy là một thành viên của CLB, và với anh ấy, chúng tôi sẽ giành chiến thắng.”

HLV Solskjaer nói về Van de Beek

 
Endo | 09:30 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục