Huyền thoại Dirk Nowitzki gia nhập CLB 50.000 phút

15:40 Thứ ba 06/02/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với LA Clippers vừa qua, huyền thoại Dirk Nowitzki đã chính thức gia nhập CLB có số phút thi đấu trên 50.000 ở NBA.

Trận đấu vừa qua, huyền thoại người Đức Dirk Nowitzki thi đấu 25 phút. Nhờ điều đó, Nowitzki đã chính thức chạm đến cột mốc 50.000 điểm. Anh là cái tên thứ 6 trong lịch sử NBA chạm đến cột mốc này, bên cạnh Kareem Abdul-Jabbar, Karl Malone, Kevin Garnett, Jason Kidd và Elvin Hayes. Người giữ kỷ lục là Abdul-Jabbar với tổng số phút 57.446.

dirk-826x620

  Nowitzki chạm đến cột mốc 50.000 phút thi đấu ở NBA.

Ngay sau khi Nowitzki thiết lập được cột mốc mới cho cá nhân, hàng loạt ngôi sao đã lên tiếng chúc mừng cho huyền thoại người Đức. Trong số đó, LeBron James viết: “50.000 phút chơi bóng, đó là điều điên rồ. Chúc mừng Anh vì đang trải qua những điều tuyệt vời”, King James chia sẻ.

Cùng chung quan điểm, Danilo Gallinari, người đã đối đầu với Nowitzki ở trận đấu mới đây cho biết: “Tôi đã đối đầu với anh ấy không chỉ ở NBA mà những trận đấu quốc tế (Italia vs Đức). Nowitzki là một huyền thoại đích thực và chắc chắn là thành viên của Hall Of Famer. Đối với chúng tôi, những người lớn lên tại Châu Âu, Nowitzki là cái tên vĩ đại nhất”, Gallinari chia sẻ.

i

  Huyền thoại người Đức vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tại NBA hiện nay, Nowitzki là cầu thủ lớn tuổi thứ 4 còn thi đấu. Thế nhưng, không vì thế mà tầm ảnh hưởng của huyền thoại người Đức tại Dallas Mavericks giảm sút. Thay vào đó, Nowitzki luôn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí tiền phong chính.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:19 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục