Huyền thoại Chelssea chỉ trích Courtois sau thất bại trước PSG

11:14 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Michael Ballack của Chelsea cùng nhiều chuyên gia khác như Rio Ferdinand và Glenn Hoddle đều cho rằng Thibaut Courtois đã mắc sai lầm quá lớn dẫn đến bàn thua thua thứ 2 của The Blues trước PSG.

Huyền thoại Chelssea chỉ trích Courtois sau thất bại trước PSG. Ảnh: Internet.

Cụ thể trên kênh BT Sport, về tình huống Courtois để Cavani đánh bại, Michael Ballack đã chia sẻ: “Một thủ môn giỏi sẽ cản phá biết cách làm thế nào để đối mặt với tình huống đó. Courtois là một HLV giỏi, cậu ấy đã có nhiều pha cứu thua tốt, nhưng thế vẫn quá ít để quyết định trận đấu. Trong tình huống với Cavani, rõ ràng cậu ấy đã làm không tốt nhiệm vụ của mình."

Đồng quan điểm với Ballack, cựu trung vệ đội trưởng Ferdinand của Man Utd cũng đã cho biết: "Tôi phải đặt câu hỏi với cách chọn vị trí của Courtois. Cậu ta đã quan sát thấy pha di chuyển của Cavani và cho rằng bóng đi xa khung thành. Cậu ta lao ra với sự tự tin rất lớn. Nhưng thật tình nếu giữ nguyên vị trí ở pha đó, Cavani có lẽ phải giữ bóng lại, tạo điều kiện cho hậu vệ trở về cản phá."

BLV của BT Sport, Glenn Hoddle cũng cho biết thêm: “Tôi thậm chí không nghĩ Cavani sẽ sút. Tình huống ở cách khá xa thủ môn. Ai cũng có thể cản được pha đó. Nếu Courtois giữ nguyên vị trí và làm hẹp góc sút, có lẽ Cavani sẽ không sút.”

Thất bại này chưa hẳn đã là dấu chấm hết cho Chelsea, vì với bàn thắng mà Mikel ghi được, họ vẫn đang nắm trong tay lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận lượt về.

Xú | 11:00 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục