Huyền thoại Chelsea chúc mừng sao Argentina với chức vô địch Copa America

17:06 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại John Terry mới đây đã chúc mừng một cầu thủ của ĐT Argentina với chức vô địch Copa America 2021.

Sáng nay, đội tuyển Argentina đã đánh bại đội tuyển Brazil bằng bàn thắng duy nhất của Angel di Maria, qua đó bước lên ngôi vương của giải đấu. Đây là thành quả xứng đáng với nỗ lực và khát khao của Lionel Messi cùng các đồng đội trong nhiều năm qua.

Bên cạnh màn trình diễn chói sáng của Messi hay Di Maria, một người hùng nhận được rất nhiều lời khen khác chính là Emiliano Martinez. Thủ thành 28 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng khi giữ sạch mành lưới trước sức ép của các ngôi sao tấn công bên phía Brazil. Trong buổi lễ trao giải, Martinez cũng được bình chọn là “thủ môn xuất sắc nhất”.

John Terry and Granit Xhaka laud Emi Martinez after Copa America win - Bóng Đá

 John Terry và Granit Xhaka gửi lời chúc đến Martinez.

Martinez liền đăng tải khoảnh khắc đáng nhớ này trên trang Instagram cá nhân. Ngay lập tức, huyền thoại Chelsea và hiện đang là trợ lý HLV của Aston Villa – CLB chủ quản của Martinez đã vào bình luận chúc mừng thủ thành sinh năm 1992. Người đồng đội cũ của Martinez trong màu áo Arsenal – Granit Xhaka cũng gửi lời chúc đến anh.

Emiliano Martinez từng có 10 mùa giải gắn bó với Pháo thủ thành London. Nhưng anh không được trọng dụng và đã gia nhập Aston Villa vào mùa Hè năm ngoái. Thủ thành 28 tuổi lập tức chứng minh Arsenal đã sai khi có 15 trận giữ sạch lưới tại Premier League 2020/21, và mới đây là màn trình diễn chói sáng tại Copa America 2021.

Martinez chia tay Arsenal

 
Endo | 16:08 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục