Huyền thoại Chelsea "chia rẽ" sau trận thua Barca

09:58 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnHai huyền thoại của Chelsea đã có những quan điểm trái chiều về quyết định không thổi penalty từ trọng tài sau tình huống té ngã của Marcos Alonso trong vòng cấm Barcelona.

Với trận thua 0-3 ở trận lượt về mới đây trước Barcelona, Chelsea đã chính thức nói lời chia tay Champions League cùng tổng tỷ số 1-4 sau hai lượt trận. Đây là kết quả đáng tiếc dành cho The Blues, đại diện của Premier League chơi tốt ở lượt đi và có khá nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành Ter Stegen ở Nou Camp.

Ballack

 Ballack thất vọng vì trọng tài.

Đáng kể nhất là tình huống Marcos Alonso bị té ngã sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Gerard Pique. Quyết định không thổi phạt đền của trọng tài chính Damir Skomina khiến không ít CĐV Chelsea tỏ ra thất vọng. Trong đó, có cả Michael Ballack. "Lại là câu chuyện cũ liên quan đến trọng tài," huyền thoại Chelsea đăng tải trên Twitter cá nhân.

Dòng trạng thái của cựu tiền vệ người Đức ám chỉ vụ việc diễn ra ở bán kết lượt về Champions League 2008/09 giữa Chelsea với Barcelona. Khi đó, The Blues bị Tom Ovrebo xử ép trắng trợn, nhắm mắt làm ngơ nhiều quả phạt đền mười mươi.

Ballack

 Tình huống té ngã trong vòng cấm của Alonso. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, theo góc nhìn của Frank Lampard, tình huống té ngã của đàn em không đủ dẫn đến một quả phạt đền. "Thoạt nhìn đó là một tình huống phạm lỗi, song nếu xét kỹ lưỡng, không đủ cơ sở để trọng tài thổi phạt đền," Lampard nhận định.

Đồng quan điểm Lampard, Rio Ferdinand cho rằng trọng tài đã đúng khi bỏ qua phạt đền cho Chelsea. "Theo góc độ cá nhân, tôi không nghĩ đây là một tình huống thổi phạt đền. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã chủ động kiếm phạt đền và ngã xuống một cách dễ dàng," huyền thoại Man United chia sẻ.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục