Huyền thoại Chelsea chỉ trích thẳng mặt Ziyech dù ghi bàn

10:12 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnHakim Ziyech đã bị Joe Cole chỉ trích sau khi không ăn mừng bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Brighton.

 

Joe Cole và những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Chelsea

Hakim Ziyech là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất sau thất bại hôm thứ 7 trước Man City và rạng sáng nay, anh đã có cơ hội sửa sai trước đối thủ Brighton. 

Theo đó, Ziyech đã giúp đội khách có bàn mở điểm bằng một cú sút xa từ ngoài vòng cấm ở phút 28. Bóng đi chìm vào góc gần và khiến thủ thành Robert Sánchez bó tay. Đây là bàn thắng giải tỏa tâm lý cho cả đội, tuy nhiên, người ghi bàn Ziyech lại chọn cách không ăn mừng bàn thắng. Hành động này đã bị Joe Cole, huyền thoại một thời của sân Stamford Bridge chỉ trích.

Huyền thoại Chelsea chỉ trích thẳng mặt Ziyech dù ghi bàn - Bóng Đá

 Joe Cole cho rằng thái độ của Ziyech là không phù hợp.

"Đây là những gì bạn chơi," Cole nói trên BT Sport. "Anh ấy là một tài năng tuyệt vời, anh ấy chưa thành công khi chơi ở Premier League vì nó rất khác với giải VĐQG Hà Lan. Nhưng việc không ăn mừng ... Nó không phù hợp với anh ấy với tư cách là một cầu thủ," cựu tiền vệ tuyển Anh nhận xét.

Cole cho biết mọi cầu thủ đều không hạnh phúc khi không được ra sân thường xuyên nhưng ăn mừng bàn thắng là một phần quan trọng để trở thành một cầu thủ bóng đá và cảm thấy mình là một phần của đội bóng.

"Nếu anh ấy ở trong đội của tôi, tôi sẽ nói cố lên nào. Bạn biết khi nào các chàng trai không hạnh phúc và họ không đang chơi bóng thực sự. Nhưng nếu tôi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn, đó là sự giải phóng năng lượng," Cole kết lại sau trận hòa 1-1 của Chelsea cùng thái độ của Ziyech.

Tính đến thời điểm này, Ziyech chỉ mới có 699 phút ra sân ở Premier League và ghi được 2 bàn thắng.

Ngọa Long | 09:42 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục