Huyền thoại Chelsea bênh vực Saul, chỉ ra điểm cần cải thiện

10:09 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại The Blues - Gianfranco Zola vẫn đánh giá cao chất lượng của Saul Niguez, bất chấp cầu thủ này đang hứng chịu chỉ trích.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chelsea vượt mặt các ông lớn để sở hữu chữ ký của Saul Niguez theo dạng cho mượn. Với tài năng đã được khẳng định trong màu áo Atletico Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho hàng tiền vệ The Blues. Tuy nhiên ở trận ra mắt gặp Aston Villa, Saul đã có màn trình diễn thảm họa.

Giữa tuần qua, Saul một lần nữa được HLV Thomas Tuchel tin tưởng cho suất đá chính. Tuy nhiên ngôi sao 27 tuổi vẫn gây thất vọng tràn trề. Theo thống kê của Sky Sports, trong 45 phút xuất hiện trên sân, Saul chỉ chuyền bóng thành công 50% bên phần sân đối phương, mất bóng đến 6 lần và chỉ chiến thắng đúng 2 lần trong 9 pha tranh chấp tay đôi.

Gianfranco Zola gives verdict on Saul Niguez's situation at Chelsea FC - Bóng Đá

 Saul gây thất vọng.

Tiền vệ người Tây Ban Nha vì vậy đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ CĐV. Tuy nhiên huyền thoại Zola đã lên tiếng bênh vực: “Không có nghi ngờ gì về chất lượng của cầu thủ này.

Đó chỉ là việc thích nghi với nhịp độ của Premier League. Tôi đã xem trận đấu gặp Aston Villa và đôi khi anh ấy hơi chậm trong việc đưa ra quyết định.

“Ở Anh, bạn không thể làm điều đó, ở Tây Ban Nha thì lại là chuyện khác, bạn được phép cầm bóng nhiều hơn nhưng ở đây bạn cần phải suy nghĩ nhanh hơn.”

Saul Niguez rạng rỡ trong ngày ra mắt Chelsea

 
Endo | 09:11 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục