Huyền thoại cảnh tỉnh sự việc "ngọc quý 90 triệu" đến Bayern

17:42 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Đức là Michael Ballack đã lên tiếng cảnh tỉnh sự việc một sao trẻ đến Bayern Munich.

Bayern Munich đang vạch sẵn kế hoạch trẻ hóa đội hình cũng như ưu tiên sự tập trung dành cho những cầu thủ mang quốc tịch Đức. Đó là lý do những Timo Werner, Leroy Sane, Lukas Klostermann hay Kai Havertz được Die Roten liên hệ. Trong số những cái tên này, huyền thoại bóng đá Đức là Michael Ballack đã lên tiếng cảnh báo Havertz về việc chuyển đến Allianz Arena.

Trên Sport1, Ballack khẳng định Havertz là sao mai đầy triển vọng nhưng nhạc trưởng của Leverkusen cần cẩn thận nếu đầu quân cho Bayern.

"Nếu Bayern vẫn còn tham vọng ký hợp đồng với các cầu thủ người Đức thì Havertz xứng đáng nằm trong danh sách đó. Cậu nhóc đó là một cầu thủ vô cùng xuất chúng nhưng dù sao cậu ta cần phải có thêm thời gian để khẳng định bản thân. Cậu ta cũng nên cần sự mạnh mẽ để chuẩn bị tinh thần thi đấu cho Bayern."

Michael Ballack warns Kai Havertz against Bayern move - Bóng Đá

 Havertz là tài năng trẻ của nước Đức.

"Cậu ta vẫn đang trong giai đoạn phát triển và phạm phải các sai lầm trên sân nhưng điều đó vốn bình thường với cầu thủ trẻ. Điều tuyệt nhất mà tôi có thể nói là Havertz đang ở trong môi trường thuận lợi tại Bayer Leverkusen, nơi cậu ta sẽ phát triển rất tốt. Thế nhưng, ở Bayern, bạn cần những phẩm chất khác để chứng minh phẩm chất của mình. Chỉ giỏi thôi vẫn chưa đủ để tồn tại ở câu lạc bộ này."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Schalke:

Lữ Phong | 16:44 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục