Huyền thoại Brazil chỉ ra cầu thủ được hưởng lợi nhiều nhất từ việc Fred chuyển đến MU

16:28 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnHàng tiền vệ Man United mùa tới được dự đoán sẽ cực kỳ bùng nổ với sự kết hợp của Pogba - Fred - Matic.

Huyền thoại Brazil - Gilberto Silva - tin rằng bản hợp đồng mới của Manchester United - Fred - sẽ giúp tiền vệ Paul Pogba hưởng lợi rất nhiều từ sự có mặt của mình ở Old Trafford.

Cầu thủ 25 tuổi chuyển đến từ Shakhtar Donetsk đã gây ấn tượng rất nhiều đến giới mộ điệu từ màn trình diễn tuyệt vời của anh ở giải vô địch quốc gia Ukraine. Hiện tại, anh đang cùng tuyển Brazil tham dự World Cup 2018 trên đất Nga và đã vào được đến vòng tứ kết.

 - Bóng Đá

 Fred tươi cười trong buổi ký hợp đồng với MU.

Thẳng thắn mà nói, quyết định chiêu mộ Fred của nửa đỏ thành Manchester là nhằm để giải quyết vấn đề hiện tại của họ - Paul Pogba. Bản hợp đồng bom tấn của Quỷ đỏ sau 2 mùa giải thi đấu ở nước Anh vẫn chưa thể bộc lộ hết khả năng của mình như những gì anh thể hiện ở tuyển Pháp. Với việc ký hợp đồng với Fred, ban lãnh đạo đội bóng này chắc chắn hy vọng anh có thể chia lửa với tiền vệ người Pháp nhiều hơn trong khâu phòng ngự và đồng thời cũng có thể tăng được tính sáng tạo trong đội hình của đội nhà.

Manchester United đã có một Nemanja Matic ở tuyến dưới nhưng có vẻ như cựu cầu thủ Chelsea này đã quá "già" để có thể dâng cao thường xuyên mà vẫn đảm bảo cự li phòng ngự của đội - điều mà Fred có thể sẽ làm rất tốt ở Old Trafford.

Trao đổi trên tờ Daily Mirror, nhà vô địch World Cup Gilberto Silva cho biết: "Tôi nghĩ sự kết hợp với Fred sẽ mang đến nhiều lợi ích cho Pogba." 

"Với Fred, Pogba có thể tự do dâng cao hơn và hỗ trợ các đồng đội ở hàng công - như cái cách mà cậu ấy muốn được chơi như vậy."

 - Bóng Đá

 Pogba sẽ sớm lấy lại phong độ của mình?

"Tôi thật sự mong đợi sự kết hợp giữa Fred, Pogba,Matic và cách mà Jose Mourinho giải quyết điều đó."

"Khi Pogba đến MU với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới, rất nhiều áp lực đè nặng lên cậu ấy. Hy vọng với việc chuyển nhượng của Fred, Pogba sẽ được hỗ trợ nhiều hơn."

"Cậu ấy (Pogba) là một sự kết hợp giữa số 6 và số 8. Cậu ấy có thể chơi ở cả hai vị trí này - như cậu ấy từng làm, kể cả là vai trò chạy cánh cũng được nữa."

"Cậu ấy có nhiều phẩm chất tốt cùng khả năng phối hợp tuyệt vời. Một tiền vệ box-to-box đúng nghĩa và những đường chuyền quyết định của cậu ấy phải nói là thật sự rất tốt."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 16:15 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục