Huyền thoại bóng rổ Michael Jordan 'tậu' biệt thự 2,8 triệu đô

16:45 Thứ tư 27/02/2013

Là ông chủ sở hữu của đội bóng Charlotte Bobcats, một trong những đội bóng thi đấu bết bát nhất tại NBA mùa này, nhưng huyền thoại của bóng rổ Mỹ vẫn không ngần ngại chi tiền để mua sắm nhà cửa. Mới đây nhất cựu danh thủ của Chicago Bulls đã bỏ ra 2,8 triệu đô-la để mua một căn biệt thự có mặt tiền nhìn ra hồ tại Cornelius, bang Bắc Carolina.

Căn biệt thự mà ông bầu của Charlotte Bobcats mới sắm được tại Cornelius có diện tích rộng hơn 1.000 mét vuông, toạ lạc ở vị trí chỉ cách thành phố Charlotte, nơi đóng quân của đội bóng 22 dặm, nơi ông cũng sở hữu một căn hộ cao cấp rộng rãi khác.

Ông bầu của Charlotte Bobcats sở hữu nhiều bất động sản có giá trị tại Mỹ. Ảnh: Internet.

Theo thông tin mà AP có được, thì việc mua sắm căn hộ đã được gia đình Michael Jordan tiến hành từ hôm 19/02.

Căn hộ nằm bên bờ hồ Norman, một hồ nước ngọt nhân tạo có cảnh quan rất đẹp tại Bắc Carolina. Đây là một biệt thự có 6 phòng ngủ và 8 phòng tắm, và hầu hết các phòng đều hướng ra hồ Norman.

Đây là lần mua sắm nhà ở mới nhất mà Michael Jordan thực hiện. Cách đây chưa lâu, mới năm ngoái, huyền thoại này còn chi đến 12,8 triệu đô-la để mua một biệt thự rộng tới 2.600 mét vuông tại Jupiter, Florida sau khi bán căn biệt thự tại Chicago.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục