Huyền thoại bóng đá Anh "bái phục" sự tự tin ngút trời của Joshua

16:39 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnPaul Gascoigne, huyền thoại bóng đá Anh tỏ ra khâm phục sự tự tin cao độ của Anthony Joshua mỗi khi thượng đài.

Rạng sáng mai (00h00 ngày 01/04, giờ Việt Nam), làng quyền anh sẽ hướng mắt về Cardiff, nơi diễn ra trận so găng giữa Anthony Joshua với Joseph Parker. Trận thống nhất đai hạng nặng hứa hẹn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, khi cả hai tay đấm đều đang sở hữu chuỗi bất bại đáng nể, 20-0 của Joshua và 23-0 với Parker.

Joshua-Vs-Parker-1

 Anthony Joshua sẽ chạm trán Joseph Parker vào rạng sáng mai (01/04, giờ Việt Nam).

Trước thềm diễn ra trận đại chiến, Paul Gascoigne, huyền thoại bóng đá Anh đã gửi lời chúc may mắn đến Joshua. Theo nhận định của Gascoigne, tay đấm người Anh có lợi thế bởi sở hữu sự tự tin đáng kinh ngạc.

"Khi thi đấu trước sự chứng kiến của 90.000 khán giả, cách duy nhất để tôi giải tỏa áp lực cho bản thân mình là đùa giỡn và mỉm cười với họ. Joshua cũng vậy. Khi cậu ấy bước vào sân đấu, cậu ấy thực sự mỉm cười và vui vẻ. Kiểu như không có sự căng thẳng nào giữa cậu ấy với khán giả vậy. Có lẽ cậu ấy là người thoải mái nhất trong nhà thi đấu," Gascoigne cho hay.

Được biết, tay đấm nào giành chiến thắng sẽ cùng lúc nắm giữ 4 chiếc đai danh giá hạng nặng gồm WBO, WBA, IBF và IBO.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:05 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục