Huyền thoại Bayern đọ dáng cùng tiền đạo Anh Đức

19:38 Thứ bảy 27/04/2019

"Sát thủ" một thời của đội tuyển Brazil và câu lạc bộ Bayern Munich đã đến Việt Nam để giao lưu với người hâm mộ và có màn so tài trên sân futsal cùng tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Nhận lời mời từ Hafele, cựu danh thủ Bayern Munich và đội tuyển Brazil trong những năm cuối thập niên 90, Giovane Elber đã đến Việt Nam để giao lưu với người hâm mộ.  

Góp mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình còn có sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Anh Đức, chân sút góp công lớn giúp Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 vừa qua.  

Trong quá khứ, Elber từng có thành tích ghi bàn ấn tượng ở đội tuyển Brazil khi đóng góp 6 bàn thắng chỉ trong 6 trận đầu ra mắt. Tuy nhiên, trước sự xuất sắc của các đồng đội cùng thời như "người ngoài hành tinh" Ronaldo, Rivaldo hay Ronaldinho, anh đã không còn được trọng dụng và được triệu tập ở Selecao. 

Dù vậy, chân sút đến từ Nam Mỹ vẫn có một sự nghiệp ấn tượng khi góp công lớn giúp Bayern Munich thống trị ở các giải quốc nội và giành chức vô địch Champions League mùa 2000/2001. Bản thân anh cũng từng là vua phá lưới Bundesliga mùa 2002/2003 cùng Thomas Christiansen.  

Trong chương trình giao lưu còn có sự xuất hiện của Chiếc Đĩa Bạc Bundesliga.  

Chia sẻ tại chương trình, giám đốc của Hafele bày tỏ sự vui mừng khi mời được Giovane Elber đến Việt Nam.  

Ông cũng bày tỏ mong muốn kêu gọi nhiều huyền thoại Bundesliga đến giao lưu với người hâm mộ đất nước hình chữ S. 

Huyền thoại Bayern đọ dáng cùng tiền đạo Anh Đức - Bóng Đá

Chia sẻ tại chương trình, Anh Đức bày tỏ mình rất thần tượng Elber và đã từng học hỏi phong cách thi đấu của chân sút Brazil.   

Huyền thoại Bayern đọ dáng cùng tiền đạo Anh Đức - Bóng Đá

Các nhân vật chính thể hiện niềm vui khi chụp hình lưu niệm.  

Chiếc áo đấu có chữ ký của Anh Đức (trái) và Elber.  

Phi Yến | 18:18 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục