Huyền thoại Barca lên tiếng về khả năng ra đi của Messi

23:40 Thứ năm 25/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVới bản hợp đồng chỉ còn vài tháng nữa là hết hạn, tương lai của Lionel Messi tại Barcelona đang được đặt dấu hỏi trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây.

Huyền thoại của Barcelona, Rivaldo, tỏ ra khá lạc quan khi nói về khả năng ngôi sao số một đội bóng - Lionel Messi - sẽ gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Hợp đồng hiện tại của Messi và Barca sẽ hết hạn vào mùa hè này. Nếu hợp đồng không được gia hạn, Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng - nơi mà hai ông lớn của bóng đá châu Âu, bao gồm Manchester City và Paris Saint-Germain, đang chờ đợi để được sở hữu anh.

Rivaldo tips Lionel Messi to reject Manchester City and Paris Saint-Germain - Bóng Đá

Rất nhiều ông lớn đang muốn có được chữ ký của Messi nếu anh quyết định ra đi.

Sau một loạt những lùm xùm bên trong câu lạc bộ, Barcelona hiện tại đã có chủ tịch mới. Về mặt chuyên môn, gã khổng lồ xứ Catalan đang tiến hành cải tổ và mặc cho việc đã bị loại khỏi Champions League năm nay, nhiều cổ động viên nhiệt thành vẫn đang rất kỳ vọng vào một tương lai khởi sắc hơn của đội bóng.

Rivaldo, huyền thoại một thời ở sân Nou Camp, khi được hỏi về vấn đề này trên Betfair, đã lạc quan cho biết: "Barca đang có sự cải thiện đáng kể trong vài tuần vừa qua và phần lớn là nhờ sự đóng góp tuyệt vời của Messi và cuộc bầu cử chủ tịch mới. Messi trông đã kết nối và hạnh phúc hơn nhiều kể từ khi tân chủ tịch Joan Laporta nhậm chức - một vị chủ tịch mà cậu ấy hiểu rõ về ông ta."

"Vì lý do đó, tôi ngày càng tin tưởng rằng Messi có thể đạt được một thoả thuận mới với ban lãnh đạo và sẽ gia hạn hợp đồng để ở lại câu lạc bộ thêm vài năm nữa."

Phỏng vấn - Tân chủ tịch Barca phát biểu về tương lai của Messi:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:42 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục