Huyền thoại Barca đòi lại sự công bằng cho PSG - Mbappe

11:40 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kylian Mbappe đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản, Paris Saint-Germain trong một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

 

Thông tin gây sốt làng bóng đá thế giới nhất trong 24 giờ qua không gì khác ngoài việc chân sút trụ cột của tuyển Pháp và CLB Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đưa ra quyết định tương lai.

Theo đó, cựu tiền đạo Monaco đã nói không với những lời chèo kéo từ Real Madrid hay thậm chí là cả Barcelona để lựa chọn ở lại thủ đô xứ lục lăng cho đến tháng 6/2025. Sự việc này đã khiến làng túc cầu xôn xao vì PSG sẽ phải chi ra số tiền rất lớn để giữ chân Mbappe trong khi họ vẫn còn gặp phải những khó khăn về tài chính. Thậm chí, phía La Liga còn quyết định gửi đơn kiện CLB nước Pháp vì hành động này của họ.

 - Bóng Đá

 Gary Lineker đòi lại sự công bằng cho PSG - Mbappe.

Trong khi đó, nhận xét về việc Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG, cựu danh thủ Gary Lineker cho biết: "Tôi yêu bóng đá Tây Ban Nha, nhưng việc Kylian Mbappe chấp nhận ở lại Paris Saint-Germain đã làm ảnh hưởng đến môn thể thao này.

2 Gã khồng lồ của Tây Ban Nha luôn thu hút và chi những khoản tiền khủng để mua những siêu sao của bóng đá thế giới mà không ai có thể chen chân vào. Không phải lúc nào mọi thứ cũng đi theo ý muốn của bạn."

Qua thương vụ này có thể nhận thấy không phải lúc nào Real Madrid hay Barcelona cũng có thể lôi kéo mọi ngôi sao mà họ muốn như trong quá khứ.

Endo | 10:42 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục