Huyền thoại Arsenal thuật lại đoạn hội thoại ý nghĩa với Wenger sau khi bị sa thải

14:48 Thứ bảy 17/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal đã bị sa thải sau một thời gian dẫn dắt Nice.

Tháng 12 năm ngoái, Patrick Vieira đã bị Nice sa thải sau 18 tháng cầm quân, khi đó đội bóng nước Pháp đã thua 5 trận liên tiếp và đứng thứ 11 trên BXH. Hiểu được nỗi thất vọng của học trò cũ, HLV Arsene Wenger đã gọi điện cho Vieira để nói lời an ủi.

Huyền thoại Arsenal kể: "Đúng vậy, khi đó Arsene đã gọi điện thoại cho tôi. Một trong những điều đầu tiên ông ấy nói với tôi là: 'Cậu chưa thực sự là một HLV cho đến khi bị sa thải'. Ông ấy đưa ra nhận xét cho tôi. Đó là những cuộc trò chuyện mang tính chất xây dựng, vẫn như mọi khi với Arsene."

10 tiền vệ đỉnh nhất lịch sử EPL: Scholes số 1; 'Big Four' một thời áp đảo - Bóng Đá

 Vieira và Wenger khi còn ở Arsenal.

"Khi bạn lao vào công việc này, bạn phải chấp nhận ý nghĩ rằng sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị sa thải. Tôi muốn điều đó đến muộn hơn nhưng nó đã xảy ra. Trải nghiệm này sẽ có thể giúp tôi trở thành một HLV tốt hơn."

"Tham vọng của tôi là có một sự nghiệp tuyệt vời với tư cách là một huấn luyện viên. Tôi quyết tâm, tôi muốn điều đó. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Giống như khi còn là một cầu thủ, tôi luôn tìm kiếm mọi thứ, tôi luôn chiến đấu. Công việc này cũng vậy. Tôi sẽ tìm kiếm những gì mình muốn. Khi tôi nói chuyện với Arsene, ông ấy nói với tôi rằng tôi có thể làm được."

Các cầu thủ Arsenal luyện tập:

 
Thanh Vũ | 13:50 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục