Huyền thoại Arsenal nêu lý do M.U sai lầm khi mua Ronaldo

12:52 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng Cristiano Ronaldo đã mắc sai lầm khi quyết định trở lại Manchester United.

 

Ralf Rangnick nói về hành động bất ngờ của Ronaldo trận Brentford

Nicholas tin rằng việc Ronaldo trở lại Old Trafford đã cản trở sự phát triển của những cầu thủ như Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Ronaldo đã bất ngờ trở lại Manchester United vào mùa hè năm ngoái sau khi trải qua 3 mùa giải tại Juventus. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã giúp câu lạc bộ đi tiếp ở Champions League và giúp họ giành chiến thắng nhiều lần nhờ những pha làm bàn quan trọng.

Nhưng Nicholas cho rằng cả Manchester United và Ronaldo đều hối hận về hành động này: "Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United không có tác động tốt đến sự phát triển của Mason Greenwood hoặc Marcus Rashford trong mùa giải này."

Thay Ronaldo giữa chừng, Rangnick chứng minh mình nói là làm - Bóng Đá

 Ronaldo đã gây nhiều tranh cãi sau khi trở lại Man United.

"United không nên tìm ai đó bằng tuổi Ronaldo và ký hợp đồng với họ. Đó không phải là một bước đi thông minh cho Manchester United và đó cũng không phải là một bước đi thông minh cho bản thân Ronaldo. Việc ký hợp đồng với Ronaldo cho thấy ban lãnh đạo Manchester United không tập trung vào vị trí mà họ muốn."

"Ronaldo không phải là bản hợp đồng phù hợp và đó là ví dụ điển hình về việc ban lãnh đạo Manchester United đang đưa ra nhiều các quyết định sai lầm."

Man United vừa đánh bại Brentford 3-1 và vẫn đang đứng thứ 7 trên BXH, tới đây họ sẽ gặp West Ham.

Thanh Vũ | 11:54 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục