Huyền thoại Arsenal khen ngợi sao Man Utd hết lời, bước đệm mới?

21:00 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnIan Wright tin rằng đây sẽ là thời điểm để gương mặt này hướng đến nhiều đỉnh cao hơn nữa.

Mùa đông 2021, Jesse Lingard bất ngờ được BLĐ Manchester United đưa sang West Ham United thi đấu bằng bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. Thực tế, đây cũng là quyết định có phần hợp lý, bởi lẽ ở Old Trafford, Lingard không có nhiều "đất diễn" và ngày một bị lãng quên trong đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester.

Ngay sau khi sang West Ham, tái ngộ với người thầy cũ David Moyes, tiền vệ sinh năm 1992 đã tỏa sáng. Sau 4 trận khoác áo The Hammers, Lingard đóng góp đến 4 bàn thắng, qua đó giúp West Ham tiến vào top 4 và có quyền mơ đến những thứ hạng cao hơn ở phần còn lại của mùa giải.

Việc Jesse Lingard tỏa sáng ở West Ham là điều gây cho giới truyền thông và người hâm mộ Man Utd bất ngờ. Với cựu danh thủ Arsenal Ian Wright, Lingard đã nỗ lực hết sức và đây là thành quả xứng đáng.

‘So happy for him’ – Ian Wright hails Manchester United loanee Jesse Lingard for his resurgence at West Ham    - Bóng Đá

Lingard đang rất bùng nổ ở West Ham.

Điều mà mọi người không hiểu là vì sao Jesse Lingard có thể bùng nổ như những gì đã xảy ra, nó thực sự gây tò mò."

"Mọi người đã đánh giá thấp những phẩm chất mà cậu ấy có và bây giờ những gì bạn đang thấy ở West Ham, đó mới là một Lingard đáng xem. Cậu ấy đang chứng tỏ cho mọi người thấy rằng vì sao bản thân đã ở trong đội hình của Man Utd nhiều mùa giải đến thế."

Solskjaer phát biểu về Pogba:  

 
Minh Trí | 20:02 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục